Tin tức - Sự kiện

Kỳ lạ: Người phụ nữ bỏ chồng để theo... mèo

(DNVN)-Kelly, 33 tuổi, ở Plymouth, Devon (Anh) đang sống hạnh phúc cùng 35 con mèo Snowshoes (mèo tất trắng), 5 chú chó Chihuahua và một chú chó giữ nhà Doberman sau khi chồng cô đã đưa ra tối hậu thư khi bắt cô lựa chọn giữa vật nuôi hay anh ta.

Mặc dù phải chi tới 15.000 bảng mỗi năm cho bác sĩ thú y, bảo hiểm và thức ăn vật nuôi nhưng cô Kelly vẫn tận tụy hết mình vì những vật cưng của cô. Mặc dù Kelly rất hạnh phúc với những con vật cưng của mình, nhưng chồng cô lại vô cùng khó chịu khi thấy mèo xuất hiện khắp mọi nơi trong nhà và không chịu đựng nổi tiếng ồn cũng như mùi hôi từ những con mèo.

Bà jw
Kelly, 33 tuổi, ở Plymouth, Devon (Anh) đang sống hạnh phúc cùng 35 con mèo Snowshoes.

 "Tôi không hạnh phúc khi sống với chồng và có lúc, anh ta đã nói: “Tôi hay mèo của cô, hãy chọn đi”. Tôi chỉ bảo anh ta hãy đi đi. Các con tôi vẫn gặp bố thường xuyên nhưng chúng tôi hạnh phúc hơn nhiều khi sống cùng các bạn mèo mà không có anh ta", cô Kelly lại.

Tuy nhiên, sống với quá nhiều mèo cũng có thể đối mặt với một số nguy cơ về sức khỏe nghiêm trọng và để giảm thiểu điều này chị phải sửa sang căn nhà. Các bức tường được phủ một lớp nhựa trắng, để ngăn mùi và sự lây bệnh từ những thú cưng của cô.

VƯQV
Cô Kelly đã quyết định bỏ chồng sau khi anh ta bắt cô phải lựa chọn giữa anh ta và thú cưng.

Vừa chăm con toàn thời gian và làm công việc phát triển trang mạng, lại chăm sóc mèo, cô Kelly cho biết: "Thực sự khá bận rộn nhưng bọn trẻ thích chạy nhảy tự do với những chú chó còn tôi thì yêu các bạn mèo. Một số người có thể nghĩ tôi điên nhưng tôi không thể tưởng tượng thế giới của mình sẽ ra sao nếu sống thiếu chúng".

Được biết, cô Kelly bắt đầu nuôi mèo từ năm 2002, và từ đây những mâu thuẫn giữa Kelly và chồng cô ấy xung quanh những chú mèo đã bắt đầu xuất hiện. Trong khi Kelly ngày càng yêu mèo thì chuyện này lại trở thành không thể chấp nhận được với người chồng và anh đã bỏ đi.

g
Kelly đang chăm sóc những chú mèo bị bỏ rơi và tìm cho chúng "mái ấm" thực sự.

Kelly thường chăm sóc, cưu mang những chú mèo nhỏ bị bỏ rơi sau đó sẽ tìm cho chúng những "mái ấm" và chúng sẽ trở thành những thú cưng thực sự. Tuy nhiên, theo chia sẻ của cô Kelly, không hẳn tất cả số mèo cô nuôi sẽ được đưa đi tìm "giá đình mới" mà có những chú mèo sẽ được cô giữ lại nuôi vì cô không nỡ xa chúng.

 

Hiện tại, Kelly đang là một bà mẹ nội trợ, một người phát triển web làm việc tại nhà và là một nhà lai tạo mèo. Ngoài việc chăm sóc “gia đình” gồm hai con và bầy thú cưng, công việc chính của cô đã giúp quảng bá giống Snowshoe hiếm quốc tế.

Hoàn cảnh của Kelly không phải là trường hợp phụ nữ đầu tiên bỏ chồng vì động vật, trước đó cô Chantal, người Mỹ còn quyết định bỏ chồng, bỏ nhà đi nơi khác sống cùng... những con chuột.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo