Xã hội

Kỷ luật buộc thôi việc Phó phòng Xây dựng Đảng tỉnh Thái Bình

Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình vừa ra quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với ông Đỗ Gia Quyền - Phó phòng Xây dựng Đảng của Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình.

Theo tin tức trên báo Lao Động, Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình vừa ra quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với ông Đỗ Gia Quyền, Phó Trưởng phòng Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, vì tự ý nghỉ việc quá 7 ngày liên tục không có lý do.

Trụ sở UBND tỉnh Thái Bình. Ảnh: báo Lao Động

Theo lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình, hành vi tự ý nghỉ việc của ông Đỗ Gia Quyền đã vi phạm Luật Cán bộ, công chức và nghị định của Chính phủ quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức.

Trước đó, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quang Đông - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình - xác nhận, từ ngày 16.10 đến nay, ông Đỗ Gia Quyền (41 tuổi, Phó trưởng phòng Xây dựng Đảng, thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình) đã không đến cơ quan làm việc cũng không nêu lý do, trong khi đó điện thoại của ông này luôn trong tình trạng “thuê bao không liên lạc được...”.

Tìm đến nhà riêng của ông Quyền trên đường Lý Thái Tổ, phường Quang Trung (TP Thái Bình), đại diện gia đình cho biết ông Quyền không có nhà. Theo ông Đông, bản thân có nghe thông tin về việc ông Quyền nhận tiền để “chạy việc” cho một số người dân nhưng cơ quan này vẫn chưa nhận được văn bản đơn thư tố cáo cụ thể nào, theo báo Pháp Luật TP. HCM.

Ông Đỗ Gia Quyền chính thức nhận công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy từ ngày 15/10/2010.

Nên đọc
Thế Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo