Xã hội

Kỷ luật, cách chức Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình

Hội đồng kỷ luật Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cách chức đối với Giám đốc bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hòa Bình đối với ông Trương Quý Dương.

Liên quan đến sự cố chạy thận khiến 8 bệnh nhân tử vong tại BVĐK tỉnh Hòa Bình vào cuối tháng 5 vừa qua, sáng nay 21/7, Hội đồng Kỷ luật Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã họp để xem xét xử lý trách nhiệm với ông Trương Quý Dương, Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình, cũng là người phải chịu trách nhiệm người đứng đầu khi để xảy ra “thảm họa y tế” nói trên.

Hội đồng kỷ luật gồm 5 thành viên. Xác nhận với báo chí sau cuộc họp, ông Trần Quang Khánh, Giám đốc Sở Y tế Hòa Bình cho biết, sau khi xem xét, phân tích các sai phạm của ông Dương, Hội đồng kỷ luật đã đề xuất hình thức kỷ luật “Cách chức” đối với ông Dương và bỏ phiếu kín. Kết quả, 5/5 thành viên thống nhất hình thức kỷ luật “Cách chức” đối với ông Trương Quý Dương, báo ANTĐ đưa tin.

BS Trương Quý Dương. Ảnh: Infonet

Cũng theo ông Khánh, sau khi thống nhất phương án kỷ luật, Hội đồng lập biên bản và báo cáo lên Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hòa Bình và các cơ quan chức năng.

Theo tin tức trên báo Infonet, tại cuộc họp, ông Trương Quý Dương đã thẳng thắn nhìn nhận về trách nhiệm của mình. Đồng thời ông đề nghị: Trách nhiệm của giám đốc đến đâu thì ông nhận hình thức kỷ luật đến đấy. Ông Dương cũng xin từ chức dù hình thức kỷ luật như thế nào.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, ANTĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo