Tin tức - Sự kiện

Kỷ luật cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm tím, phát hiện cơ sở sản xuất mỹ phẩm trong nhà vệ sinh

(DNVN) - Kỷ luật cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm tím, phát hiện cơ sở sản xuất mỹ phẩm trong nhà vệ sinh, chung cư cao cấp ở Hà Nội vi phạm 30 lỗi phòng cháy, chữa cháy… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay (8/5).

Chung cư cao cấp ở Hà Nội vi phạm 30 lỗi phòng cháy, chữa cháy

Chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên 30 lỗi vi phạm về PCCC tại Trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp để bán và cho thuê Discovery Complex ở số 302 Cầu Giấy, Hà Nội. Theo cơ quan chức năng, tòa nhà này còn tồn tại nhiều thiếu sót về PCCC, chưa được cấp văn bản xác nhận nghiệm thu về PCCC, nhưng chủ đầu tư đã để một số hộ dân vào sinh sống, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy, nổ, mất an toàn.

3 công nhân tử vong tại công ty thép Hòa Phát

Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Kinh Môn đang tiến hành điều tra để làm rõ cái chết của 3 công nhân thuộc Công ty CP thép Hòa Phát. Trước đó, khoảng 9h30 ngày 7/5, tại vị trí lò thổi số 2, xảy ra sự cố cháy lò thổi số 2, Nhà máy luyện thép thuộc Công ty CP Thép Hòa Phát tại xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, (Hải Dương) khiến 4 công nhân bị bỏng nhiệt. Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng 3 người đã tử vong vì sự cố này.

Phát hiện cơ sở sản xuất mỹ phẩm ở nhà vệ sinh

Hiện trường cuộc kiểm tra.

Đoàn kiểm tra liên ngành của Ban Chỉ đạo 389 TP Hà Nội do Đội QLTT số 13 - Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội chủ trì vừa kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại số 45/9 Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn gói mỹ phẩm không nguồn gốc, không nhãn mác. Ngoài ra, đoàn kiểm tra liên ngành cũng phát hiện 2 phòng vệ sinh của tòa nhà này được sử dụng làm nơi sản xuất, đóng gói các loại mỹ phẩm không nguồn gốc, nhãn mác.

 

Thầy giáo bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh khi dạy thêm tại nhà

Ngày 7/5, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau là ông Nguyễn Trọng Quý đã tiết lộ chuyện cơ quan này vừa ra quyết định tạm ngưng giảng dạy 10 ngày đối với một thầy giáo của trường. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do thầy giáo này đã bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh học lớp 8 và lớp 9 khi dạy thêm tại nhà. Tuy nhiên, trong bản tường trình, thầy giáo vẫn cho rằng đó chỉ là những hành động yêu thương, không có dụng ý khác.

Đôi nam nữ thương vong sau khi va chạm với xe bồn

Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 7/5, một đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy đi trên quốc lộ 13 theo hướng từ TPHCM đi TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Khi đến giao lộ cầu Ông Bố thuộc địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn chở nhiên liệu mang biển số 54Z-9427 chạy cùng chiều bên trái. Sau va chạm, cô gái không may bị cuốn vào gầm xe bồn và tử vong tại chỗ. Trong khi đó, nam thanh niên thì may mắn thoát chết.

Vẫn chưa thấy người trúng Vietlott hơn 300 tỷ đến nhận giải

 

Ảnh minh họa.

Theo ông Trần Mạnh Cường, chủ đại lý Vietlott số 252 Vũ Hữu, Hà Nội, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ ai liên hệ với đại lý để thông báo trúng thưởng giải độc đắc hơn 300 tỷ.

“Đau đầu” với nạn lấn chiếm vìa hè ở TP.HCM

Chủ trương giải tỏa lòng đường vỉa hè của TP.HCM sau giai đoạn cao trào nay lại có chiều hướng rơi vào bế tắc khi nhiều tiểu thương vẫn cố tình lấn chiến. Trong khi đó, lãnh đạo quận không thể đích thân đi xử lý ngày này qua ngày khác còn chính quyền địa phương ở các phường nơi quyết tâm, nơi lại kêu khó khi liên tục xảy ra tình trạng “sáng dẹp, chiều lại bị chiếm”.

Hà Nội căng dây thép, làm rào sắt bảo vệ sưa đỏ

Cây sưa được bảo vệ.

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có khoảng 700 cây sưa đỏ quý hiếm. Trong đó, có nhiều cây được trồng ở công viên, vỉa hè có nguy cơ bị cưa trộm cao. Vì vậy, lãnh đạo thành phố đã dùng nhiều biện pháp như làm hàng rào sắt hay căng dây thép để bảo vệ cây.

 

Kỷ luật giáo viên đánh học sinh lớp 1 tím tay và vai

Ảnh minh họa.

Hội đồng kỉ luật Trường Tiểu học Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội vừa ra quyết định kỉ luật với cô giáo Nguyễn Thu Hiền, người đã đánh tím tay học sinh vào hôm 2/5 vừa qua. Cụ thể, cô Hiền sẽ phải nhận cảnh cáo, chậm nâng lương trong 6 tháng tới và không được phân công đứng lớp chủ nhiệm trong vòng một năm.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo