Pháp luật

Kỷ luật, khai trừ Đảng sĩ quan quân đội lừa 8,2 tỷ đồng

Lợi dụng lòng tin của người dân, Trung tá Đặng Quang Trung nhận tiền rồi hứa hẹn xin việc làm, xin dự án với số tiền lên tới 8,2 tỷ đồng và mất khả năng chi trả.

Ông Trần Quý, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Huyện ủy Can Lộc cho biết, đơn vị vừa thi hành kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Đặng Quang Trung, nguyên Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Hậu cần - Kỹ thuật, Ban chỉ huy quân sự huyện.

Trong quá trình công tác tại Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc, Đặng Quang Trung đã lợi dụng sự tín nhiệm của người dân, hứa xin việc, chạy dự án cho 24 người ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và đã nhận 8,2 tỷ đồng, báo Vietnamnet đưa tin.

Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc, nơi ông Trung công tác. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với báo SGGP, ông Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Huyện ủy huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: "Ông Đặng Quang Trung đã trả lại được khoảng 5-6 tỷ đồng, hiện vẫn đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Can Lộc. Về phía cấp ủy chỉ quản lý về cấp độ đảng viên thì đã tiến hành xử lý kỷ luật khai trừ đảng, cũng đồng nghĩa với việc cách hết mọi chức vụ về mặt Đảng. Vừa rồi phía quân đội cũng đã có quyết định xử lý kỷ luật hạ cấp bậc ông Trung từ Trung tá xuống Thiếu tá."

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo SGGP, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo