Hỗ trợ doanh nghiệp

Kymdan mở chương trình ưu đãi lớn mừng 64 năm thành lập

Nhân dịp đặc biệt, hãng nệm cao su lâu đời nhất Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi lớn với tổng giá trị quà tặng đến 1,4 tỷ đồng.

Nhân dịp 64 năm thành lập (19/3/1954 - 19/3/2018), doanh nghiệp triển khai chương trình ưu đãi dành cho 100 khách hàng đầu tiên mua online trên kymdan.com, áp dụng từ 19/3 đến 31/3.

Theo đó, khi mua nệm trên 45 triệu đồng khách hàng được hưởng mức ưu đãi cao nhất: giảm 5%, tặng 4 gối cao su thiên nhiên Kymdan Pillow Iyashi xuất khẩu sang Nhật Bản, bộ drap nhập khẩu (gồm drap bọc, 2 áo gối nằm, vỏ mền) và mền Sleep Soundly cao cấp của hãng.

Các sản phẩm nệm, gối, bộ drap, mền đều có tính năng kháng khuẩn và kháng nấm mốc, giá trị bộ quà tặng đến 14 triệu đồng.

Bộ quà tặng mang thông điệp "Kymdan - Chăm sóc sức khỏe bạn từ giấc ngủ" trị giá 14 triệu đồng. Sản phẩm từ trái qua phải: bộ drap cao cấp, gối Pillow Iyashi, mền Sleep Soundly.

Ngoài ra, khách mua nệm 35-45 triệu đồng được giảm giá 5%, tặng 2 gối Kymdan Pillow Iyashi kèm áo gối và bộ drap có vỏ mền. Mua nệm 25-35 triệu đồng được hưởng ưu đãi tương tự nhưng không kèm theo mền.

"Chương trình trên dành riêng cho thị trường Việt Nam khi khách hàng mua sắm qua website, Kymdan cũng miễn phí vận chuyển cho người dùng", đại diện thương hiệu cho biết.

Ngoài ưu đãi trên toàn hệ thống Kymdan, chương trình còn áp dụng ưu đãi độc quyền cho khách hàng mua sắm tại Shop VnExpress.

Sản phẩm ưu đãi giá trên Shop VnExpress. Thông tin chương trình khuyến mại xem tại đây hoặc liên hệ 028 3975 5333.

Kymdan hiện là hãng nệm cao su thiên nhiên lâu đời nhất Việt Nam. Trải qua 64 năm hoạt động, sản phẩm của hãng không chỉ được người tiêu dùng tin dùng, mà còn xuất khẩu sang những thị trường khó tính nhất như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia và EU.

Sản phẩm được giới chuyên gia sức khỏe đánh giá có chất lượng độc đáo, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Theo bác sĩ Rodney Rowe, bác sỹ ngành xương và cột sống của phòng khám East St Kilda Sports & Spinal Clinic, loại nệm này đàn hồi tối ưu, giúp giữ độ cong tự nhiên của cột sống ở mọi tư thế nằm, tốt cho chính ông và người bệnh.

 

Nệm và gối cao su thiên nhiên Kymdan cũng được tổ chức Tư vấn và Chứng nhận An toàn Underwriters Laboratories (UL) của Mỹ chứng nhận có khả năng kháng được vi khuẩn và kháng nấm mốc. Trên thế giới, chưa có sản phẩm nệm cao su nào đạt được cả 2 tiêu chuẩn này từ UL.

Sản phẩm còn có khả năng kháng cháy sau hàng loạt thí nghiệm quốc tế. Từ năm 2004, Tổ chức Xác nhận Đăng ký Toàn cầu (GRS) của Mỹ đã xác nhận nệm cao su thiên nhiên Kymdan đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và lưu hành trên toàn lãnh thổ nước này.

Đại diện Kymdan cho biết, quy trình sản xuất của hãng tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc chất lượng cao nhất khi đưa ra thị trường. Chia sẻ về định hướng sắp tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu khoa học kỹ thuật, công nghệ sản xuất để mang nệm Việt ra toàn cầu.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo