Pháp luật

Lá thư tình "vạch mặt" gã trai hiếp dâm trẻ em

(DNVN) - Từ lá thư tình mà Phúc để lại cho Đào sau khi quan hệ tình dục, Phúc đã bị truy tố tội hiếp dâm trẻ em và bị tòa tuyên án lĩnh 9 năm tù.

Ngày 19/8, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Hồng Phúc (sinh năm 1992, trú Ninh Xuân, Ninh Hòa, Khánh Hòa) 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường tổn thất về tinh thần cho người bị hại số tiền tương đương 10 tháng lương tối thiểu. Báo Khánh Hòa thông tin.

Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, Phúc và Nguyễn Lương Trúc Đào (hơn 12 tuổi) cùng trú tại Phước Lâm, Ninh Xuân, Ninh Hòa là hàng xóm của nhau. Vào đầu tháng 1/2016, Phúc dùng điện thoại di động gọi điện thoại và nhắn tin đến số điện thoại di động của Đào để dụ dỗ và làm quen.

Trong thời gian này, Phúc đi đến khu vực chợ Ninh Hòa, vào một tiệm thuốc tây mua 4 viên thuốc ngừa thai 24 giờ. Khoảng 23h ngày 6/2/2016, Đào dùng điện thoại nhắn tin và rủ Phúc sang nhà Đào chơi rồi làm “chuyện vợ chồng”. Xong việc, Phúc đưa cho Điểm một viên thuốc tránh thai đã chuẩn bị trước để bạn gái uống và ngủ lại đến sáng hôm sau mới về. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Đến ngày 17/2/2016, Đào đến nhà của Phúc ở, trước khi đi Đào để lại bức thư tình của Phúc có nội dung như “chồng yêu rất nhớ vợ yêu, muốn cùng vợ yêu đi chung trên một con đường...” với Đào. Từ bức thư này, gia đình Đào phát hiện hành vi của Phúc nên đã tố cáo ra cơ quan công an.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo