Quốc tế

Lạc vào thế giới đại gia tại hội chợ Millionaire Fair

Đặt chân tới hội chợ Millionaire Fair (Nga), hẳn những ai tham quan sẽ phải choáng ngợp bởi vô khối siêu xe, áo lông cao cấp, vàng bạc kim cương, thậm chí phi cơ đắt đỏ đều quần tụ “tranh hùng” tại đây

Hội chợ này được mệnh danh là thiên đường mua sắm của những nhân vật lắm tiền nhiều của xứ Bạch Dương kể từ năm 2005. Giới đại gia nước Nga rất hào hứng khi tới tham quan và lựa chọn những sản phẩm đỉnh cao tại đây.

 

Với họ, tậu một món đồ tại Millionaire Fair cũng là chiêu hữu hiệu giúp tên tuổi và mức độ chịu chơi của mình thêm một lần nức tiếng khắp thiên hạ.

 

Trong hội chợ tỷ phú này, ngoài chiếc nồi dát kim cương mang nhãn hiệu Fissler của Đức trị giá 130.000 bảng, còn có sự hiện diện của siêu xế Lamborghini màu cam sáng giá 461.000 bảng, áo khoác lông thú 73.000 bảng và vòng cổ kim cương hình trái tim 125.000 bảng.

 

Millionaire Fair còn là nơi hội tụ của các mẫu xe thể thao siêu sang trọng như Ferraris, Bentley và Rolls Royce. Thậm chí, nơi đây còn có sự xuất hiện của những vật dụng gia đình cực độc đáo như thiết bị chưng cất rượu tại nhà hay những bộ giường ngủ vương giả.  

 

Cùng chiêm ngưỡng thế giới đại gia trong hội chợ xa xỉ phẩm này:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo Đất Việt/ Xinhua

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo