Văn hóa

Lam Trường khoe vợ 9X mang bầu con gái được hơn 6 tháng

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lam Trường đã chính thức xác nhận thông tin vợ 9X đang mang thai đứa con đầu lòng là một bé gái đã được hơn 6 tháng.

Cách đây ít lâu, Lam Trường úp mở về việc bà xã Yến Phương mang bầu sau hai năm kết hôn. Thông tin trên được khá nhiều người hâm mộ quan tâm và gửi lời chúc mừng vợ chồng anh. Ca sĩ Lam Trường đã chính thức xác nhận thông tin vợ 9X đang mang thai đứa con đầu lòng. 

Lam Trường tiết lộ vợ 9X mang bầu sau 2 năm kết hôn. Ảnh FBNV.

Anh viết: "Cám ơn các anh chị, bạn bè bên truyền thông cũng như mọi người quan tâm mặc dù Trường chưa chính thức khoe. Bởi vì thời gian đầu Phương mang thai còn mới quá nên đến hôm nay, Trường mới chia sẻ với mọi người. Bé hôm nay đã được 26 tuần hơn, là công chúa nhé mọi người".

Dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đông đảo bạn bè, người thân và người hâm mộ đã chúc mừng gia đình Lam Trường có thêm một thành viên. 

Trước đó, Lam Trường từng chia sẻ anh và vợ dự tính sẽ sinh con vào năm 2016 khi Yến Phương hoàn thành khóa học ở Mỹ. Hiện tại, Lam Trường và bà xã đang ở Mỹ, nam ca sĩ sắp xếp công việc để dành thời gian ở bên chăm sóc Yến Phương nhiều hơn.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Lam Trường thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Qua những hình ảnh ngọt ngào đó, có thể thấy hôn nhân của cặp đôi đang rất hạnh phúc. Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014 sau 1 năm hẹn hò. Dù Lam Trường hơn vợ 15 tuổi song cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào, tâm đầu ý hợp.

Yến Phương là người vợ thứ 2 của Lam Trường, trước đó anh từng kết hôn với Ý An, và hai người đã có một cậu con trai chung. Đến năm 2011, Lam Trường bất ngờ tiết lộ hôn anh và Ý An “đường ai nấy đi”. 

 

Cuộc chia tay gây ồn ào trên mặt báo suốt thời gian dài khiến tên tuổi của Lam Trường bị ảnh hưởng khá nhiều. Sau chia tay với vợ cũ, Lam Trường cũng không được thường xuyên gặp gỡ con trai, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ không mấy tốt đẹp.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo