Văn hóa

Lan Khuê bật mí bí quyết "hạ gục" Giám khảo Hoa hậu Đại Dương

Theo Lan Khuê, gương mặt và vóc dáng là điều quan trọng nhất để gây ấn tượng ban đầu đối với ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt như cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

Vòng sơ tuyển khu vực miền Nam của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sẽ diễn ra ngày 21/9 tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall, theo tin tức trên báo VOV.

Ban giám khảo của vòng sơ tuyển miền Nam gồm: Hoa khôi Lan Khuê, Siêu mẫu – Á vương Ngọc Tình, Nhà đào tạo Phúc Nguyễn, Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Doanh nhân Phan Ngọc Nga và Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Xuân Hùng.

Lan Khuê.

Trong số những người ngồi ghế nóng giám khảo có một gương mặt quen thuộc là Hoa khôi Lan Khuê, người đã từng đảm nhận vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi sắc đẹp, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Khởi nghiệp với vai trò một người mẫu, nhưng chỉ trong vòng ba năm ngắn ngủi, Lan Khuê nỗ lực không ngừng nghỉ và gặt hái hàng loạt thành tích đáng nể, trong đó đặc biệt kể đến việc lọt vào Top 11 Hoa hậu thế giới 2015.

Cô cũng là HLV hai mùa liên tiếp chương trình đình đám Gương mặt Thương hiệu - The Face Việt Nam. Mùa năm 2017, học trò của Lan Khuê đã xuất sắc đăng quang Quán quân.

Chia sẻ tiêu chí lựa chọn, Lan Khuê cho biết, cô mong chờ sẽ tìm thấy những thí sinh tiềm năng, trong đó, gương mặt và vóc dáng là điều quan trọng nhất để gây ấn tượng ban đầu.

“Tri thức với sự thông minh, khéo léo, tính cách thú vị ở vòng phỏng vấn cũng là điều quan trọng để ghi điểm. Còn kỹ năng trình diễn và một số kỹ năng khác có thể bồi đắp, trau dồi được. Điều quan trọng là các bạn hãy tự tin thể hiện mình, như vậy chắc chắn sẽ ghi điểm trước ban giám khảo”, Lan Khuê bật mí.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo