Văn hóa

Lan Ngọc thắng lớn tại Liên hoan phim Busan

Trên sân khấu nhận giải, Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ cảm xúc cũng như cám ơn ê-kíp phim "Cô Ba Sài Gòn" bằng tiếng Anh.

Tối ngày 13/10, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã được xướng tên tại giải thưởng Asia Star Awards 2017 với danh hiệu Gương mặt châu Á (Face Of Asia), theo tin tức trên báo VnExpress.

Đây là giải thưởng của tạp chí Marie Claire nằm trong khuôn khổ liên Liên hoan phim Quốc tế Busan - một trong những liên hoan phim có tiếng của châu Á. Được trao giải thưởng này cùng cô nàng Như Ý của Cô Ba Sài Gòn là 3 diễn viên Choi Minho (Hàn Quốc), Sugisaki Hana (Nhật Bản) và Sukollawat Kanaros (Thái Lan).

Lan Ngọc trên sân khấu nhận giải thưởng (Ảnh: Zing News).

Người đẹp chia sẻ trên sân khấu: "Tôi vô cùng bất ngờ và vinh dự khi đoạt giải thưởng này. Tôi cảm ơn Liên hoan phim Quốc tế Busan và tạp chí Marie Claire. Như các bạn thấy, tôi đang khoác lên mình áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam và cũng là chủ đề chính trong phim "Cô Ba Sài Gòn'".

Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cảm ơn đến nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và hai đạo diễn của bộ phim là Trần Bửu Lộc và Kay Nguyễn, Cô cũng hy vọng mọi người sẽ yêu quý Cô Ba Sài Gòn cũng như những bộ phim đến từ Việt Nam. 

Ngay sau khi đoạt giải, cả Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc đều chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội.

Dàn diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" diện áo dài tại lễ trao giải (Ảnh: Zing News).

Trước đó, đoàn làm phim "Cô Ba Sài Gòn" đã có mặt tại Liên hoan phim Quốc tế Busan để quảng bá phim và tranh giải ở hạng mục "A Window on Asia Cinema" (Cửa sổ điện ảnh châu Á) dành cho những tác phẩm đại diện xu thế điện ảnh ở khu vực. Trong ngày hôm nay 14/10, phim sẽ có buổi công quốc tế (world premiere) đầu tiên.

Lan Ngọc gặp gỡ và chụp ảnh cùng diễn viên Yoona - thành viên nhóm nhạc SNSD tại sự kiện (Ảnh: VnExpress),

"Cô Ba Sài Gòn" lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 1960, xoay quanh gia đình một nữ thợ may nhiều đời gắn bó với chiếc áo dài. Vai diễn trong phim được kỳ vọng sẽ giúp Ninh Dương Lan Ngọc có một bước chuyển mình mạnh mẽ, thoát khỏi những vai diễn hiền lành và đậm chất “ngọc nữ”.

 

Bộ phim sẽ được khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 10/11.

Nên đọc




Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo