Hiệp hội doanh nghiệp

Lãnh đạo Hiệp hội DNNVV Việt Nam gặp mặt CBCNV nhân dịp đầu năm mới

(DNVN) - Sáng 2/2/2017 (mồng 6 Tết Đinh Dậu), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ công nhân viên của Hiệp hội nhân dịp đầu năm mới.

Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia các lãnh đạo Hiệp hội: Ông Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội, ông Tô Hoài Nam - Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội, ông Phạm Huy Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam, ông Vũ Quang Trạch - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam... cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên thuộc Hiệp hội Doanh Nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Ông Tô Hoài Nam - Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phát biểu tại cuộc gặp mặt.

Phát biểu khai mạc tại buổi gặp mặt, ông Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Văn Thân, các lãnh đạo Hiệp hội và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Hiệp hội. Ông Nam cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ trong Hiệp hội cố gắng hơn nữa trong năm Đinh Dậu.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Văn Thân cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các cán bộ công nhân viên và nêu phương hướng, kế hoạch phát triển Hiệp hội trong năm mới Đinh Dậu năm 2017.

Theo đó, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV VIệt Nam Nguyễn Văn Thân cho rằng, trong thời gian tới các cán bộ công nhân viên, các đơn vị trong toàn Hiệp hội đoàn kết, cùng nhau xây dựng, phát triển Hiệp hội ngày càng vững mạnh.

Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Đặc biệt, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Hiệp hội trong việc định hướng các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước hội nhập thành công các Hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam vừa ký kết. Người đứng đầu Hiệp hội cũng chỉ ra 6 nhiệm vụ để toàn thể các cán bộ công nhân viên trong Hiệp hội thực hiện trong đó nhấn mạnh đến việc chọn người tài thay vì người nhà để nâng cao chất lượng của Hiệp hội.

Ngoài ra, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân cũng nhấn mạnh, Hiệp hội cần quán triệt sâu sắc chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc phát huy tinh thần khởi nghiệp, định hướng cho doanh nghiệp hội nhập sâu với thế giới. "Chưa có khi nào Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm đến Hiệp hội, các doanh nghiệp nhỏ và vừa như lúc này. Vì vậy, chúng ta phải cố gắng phát huy tinh thần đó của Chính phủ và Thủ tướng", Chủ tịch Thân nói.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, nói về khía cạnh truyền thông, ông Nguyễn Văn Thân nhấn mạnh rằng, trong năm 2017, hai đơn vị thông tấn của Hiệp hội là Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam (https://doanhnghiepvn.vn/) và Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội nhập cần tập trung hơn nữa việc đẩy mạnh thông tin tuyên truyền nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước cũng như thế giới.

Đặc biệt, đưa thông tin định hướng về các Hiệp định thương mại mà Việt Nam là thành viên giúp các doanh nghiệp hiểu rõ thuận lợi cũng như thách thức của hội nhập để từ đó các doanh nghiệp có thể có chiến lược, kế hoạch hội nhập thành công, góp công vào sự nghiệp phát triển đất nước...

Chủ tịch Nguyễn Văn Thân mừng tuổi các cán bộ công nhân viện trong Hiệp hội nhân dịp đầu năm mới.

Nhân buổi gặp mặt đầu xuân, nhiều cán bộ, lãnh đạo trong Hiệp hội cũng đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp nhằm giúp Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam ngày càng phát triển và góp công lớn vào sự nghiệp phát triển đất nước trong những năm tới, đặc biệt là khi Việt Nam đang đẩy mạnh hội nhập quốc tế.

Cuối cùng, thay mặt ban lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân đã gửi lời chúc sức khỏe và mừng tuổi đầu năm đến các cán bộ công nhân viên trong Hiệp hội. Chủ tịch Nguyễn Văn Thân một lần nữa quán triệt toàn bộ phải cố gắng hoàn thiện những nhiệm vụ đã đề ra, đưa Hiệp hội ngày càng phát triển, là niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo