Pháp luật

Lạnh người lời khai của nghi can giết người, chặt xác ở Cao Bằng

(DNVN) - Khi phát hiện anh Hùng tử vong do bẫy điện của mình, Thi kéo xác nạn nhân dọc sông khoảng 200m, rồi về nhà lấy dao phân xác nạn nhân cho vào bao tải để tiêu hủy chứng cứ và tạo hiện trường giả...

Liên quan đến vụ giết người, chặt xác phi tang xảy ra trên địa bàn xã Triệu Ấu, huyện Phục Hòa (Cao Bằng) gây xôn xao dư luận, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã bắt giữ được nghi can gây án, theo báo Vntinnhanh.

Theo Cơ quan điều tra, nghi phạm là Bế Ích Thi (SN 1990), người địa phương. Tại Cơ quan Công an, Thi khai nhận, sáng ngày 16/9, Thi ra sông đặt bẫy điện để đánh cá. Đến trưa cùng ngày, Thi phát hiện anh Bế Ích Hùng (SN 1987) nằm úp trên sông. Nạn nhân đã tử vong do bị điện giật.

Khám nghiệm thi thể bị phân xác ở Cao Bằng. Ảnh: Báo Giao thông.

Do hoảng loạn, Thi kéo xác nạn nhân dọc sông khoảng 200m, rồi về nhà lấy dao phân xác nạn nhân cho vào bao tải để tiêu hủy chứng cứ và tạo hiện trường giả.

Cơ quan điều tra cho biết, Thi và nạn nhân là hàng xóm và có quan hệ họ hàng với nhau. Con dao gây án vẫn còn dính máu được lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường.

Như đã thông tin, vào khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh Bế Ích Hùng đi ra sông đánh cá. Đến 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem. Khi mở ra kiểm tra, mọi người đều hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Ban đầu, sự việc gây hoang mang cho nhiều người dân với nghi ngờ đây là một vụ giết người lấy nội tạng. Tuy nhiên, ngày 19/9, phần thi thể mất tích của anh Hùng được tìm thấy và không hề có dấu hiệu bị mất nội tạng.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo