Xã hội

Lào Cai: Ba học sinh tử vong do đuối nước ở hồ thủy điện

(DNVN) - Trong lúc đi ra suối chơi, 3 học sinh thôn Thẩm Phúc, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đã bị trượt chân rơi xuống khe suối hẹp và tử vong.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào khoảng 21h ngày 27/6, tại khe suối thuộc địa bàn thôn Nậm Hu, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, người dân phát hiện 3 học sinh bị đuối nước.

Nạn nhân là các em: Tráng Thị Hoa, sinh năm 2010, học lớp 1; Giàng Thị Nú, sinh năm 2009, học lớp 1 và Giàng Thị Bâu, sinh năm 2010, học sinh mầm non (Nú và Bâu là hai chị em ruột). Cả ba em đều trú tại thôn Thẩm Phúc, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Hồ thuỷ điện Cốc Ly (huyện Bắc Hà) nơi có 3 cháu nhỏ bị đuối nước ngày 27/6. Ảnh: Dân trí
Hồ thuỷ điện Cốc Ly (huyện Bắc Hà) nơi có 3 cháu nhỏ bị đuối nước ngày 27/6. Ảnh: Dân trí

Thông tin trên báo VOV cho biết, trước đó, vào lúc 15h ngày 27/6, hai em Nú và Bâu có nói với anh trai là sẽ đi chơi (sau đó rủ thêm Hoa).

Tuy nhiên, đến tối gia đình không thấy các em về nên đã thông báo bà con hàng xóm cùng nhau đi tìm. Trong lúc đi tìm, mọi người phát hiện tại khe suối ở thôn Nậm Hu, xã Cốc Ly có một số quần áo và dép để trên bờ. Biết có chuyện không hay xảy ra, mọi người liền kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể 3 em dưới lòng suối.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các đơn vị cũng như chính quyền địa phương đã đã tới thăm hỏi, động viên tinh thần và hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Nguyên nhân dẫn đến việc 3 bé gái trên tử vong được xác định là do đuối nước.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo