Pháp luật

Lão già bị tuyên án 8 năm tù giam vì giở trò đồi bại với bé gái

Sáng nay (22/01), Toà án nhân dân Tối cao đưa ra xét xử phúc thẩm đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội hiếp dâm trẻ em.

Sáng 22/1, rất đông người nhà bé gái B.N.B.N (SN 2011) ở xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội đã đến Tòa án nhân dân Tối cao dự phiên xét xử phúc thẩm đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, chiều 6/9/2017, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã quyết định đưa ra xét xử đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh về tội hiếp dâm trẻ em. Bị cáo được người thân đưa đến tòa sau khi xin ra viện và tỏ ra mệt mỏi.

Bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh tỏ ra mệt mỏi trong phiên tòa. Ảnh: SaoStar.

Bị cáo được người thân và Công an dìu vào phòng. Suốt quá trình xét xử kéo dài 3 tiếng đồng hồ, bị cáo không đứng nổi nên chủ tọa đã cho ngồi ghế kèm người thân đỡ bên cạnh. Trong quá trình chủ tọa phiên tòa xét hỏi, bị cáo Vĩnh giọng lí nhí nhận tội.

Được nói lời sau cùng, Nguyễn Danh Vĩnh xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Sau khi nghị án, xét thấy bị cáo tuổi đã cao, thành thật khai nhận tội lỗi đã gây ra, HĐXX đã tuyên phạt đối tượng 8 năm tù giam, yêu cầu bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 33 triệu đồng.

Tuy nhiên, phía gia đình cháu N. cho rằng bản án trên là quá nhẹ so với hành vi mà bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh gây ra cho nạn nhân nên đã viết đơn kháng cáo lên cấp cao

Nên đọc
Theo SaoStar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo