Doanh nghiệp - Doanh nhân

Lão tỷ phú 95 tuổi có 17 con gái xinh như mộng

Các ái nữ của tỷ phú sòng bạc Macau Stanley Ho thường xuất hiện với sự trẻ trung và hàng hiệu đắt tiền.

Thừa kế khối tài sản khổng lồ của cha, các ái nữ của tỷ phú giàu nhất Macau Stanley Ho đều có cuộc sống giàu sang phú quý.

Stanley Ho (sinh năm 1921) có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với bất cứ người dân nào tại Macau nói riêng và cả Hong Kong nói chung. Được mệnh danh là ông Vua sòng bạc Macau, vị tỷ phú 95 tuổi này đã sáng lập ra ngành công nghiệp casino, đang đóng góp tới 80% doanh thu thành phố này. Tỷ phú này kết hôn với 4 người vợ và có 17 người con, trong đó có nhiều ái nữ xinh đẹp.

Nhắc đến những cô con gái của tỷ phú Stanley Ho, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua bà Pansy Ho (53 tuổi), con gái của tỷ phú với người vợ thứ hai. Hiện, bà Pansy Ho đang nắm giữ 50% cổ phần của tập đoàn kinh doanh sòng bạc MGM China, đồng thời là giám đốc quản lý các công ty mang tính biểu tượng của cha mình gồm Shun Tak Holdings và Sociedade de Turismo e Diversões de Macau.

Laurinda Ho là con gái của trùm sòng bạc Stanley Ho với người vợ thứ 3 của ông. Ái nữ này sinh năm 1991, là người có phong cách thời trang sành điệu và nhan sắc xinh đẹp.

Cô luôn xuất hiện với những chiếc váy, quần áo, túi xách hàng hiệu và vóc dáng trẻ trung ấn tượng.

Laurinda Ho được báo chí ngợi ca là cô con gái vàng của ông Stanley Ho.

Cô là sinh viên tại Đại học London với tài năng được đánh giá cao.

Cặp song sinh Laurinda và Orlando (24 tuổi) là 2 người con khác của bà Ina Chan với tỷ phú Stanley Ho.

Laurinda có đam mê với thời trang. Cô nàng xuất hiện rạng ngời trong chiếc váy xẻ ngực gợi cảm cùng đôi giày Louboutin và clutch Jimmy Choo.

Cuộc sống nhung lụa của Laurinda không thể thiếu các món hàng hiệu xa xỉ. Cô đến trường cùng chiếc ba lô mang thương hiệu Louis Vuitton.

Sabrina, con gái của tỷ phú Stanley Ho với người vợ thứ tư, doanh nhân, chính trị gia Angela Leong On Kei. Cô gái này đang là CEO của công ty Poly Auction Macau Ltd.

Cô nàng đã được gặp rất nhiều người nổi tiếng, trong đó có tài tử Leonardo DiCaprio.

Những món đồ hàng hiệu như túi Hermès Birkin chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của Sabrina.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo