Thị trường

Lập tổ công tác kiểm tra việc tiếp nhận xe ôtô biếu, tặng

Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định số 646/QĐ- BTC thành lập tổ công tác liên ngành thực hiện kiểm tra việc tiếp nhận xe ôtô do doanh nghiệp biếu, tặng.

Theo đó, Tổ công tác liên ngành gồm 6 thành viên, do Phó Cục trưởng Cục Quản lý Công sản (Bộ Tài chính) làm tổ trưởng. Tổ phó và các thành viên còn lại đến từ các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp, Thanh tra Chính phủ, Bộ Tài chính.

Tổ công tác có trách nhiệm thực hiện kiểm tra việc tiếp nhận, sử dụng xe ô tô do các doanh nghiệp biếu, tặng tại một số địa phương, báo cáo cơ quan chủ trì để báo cáo Thủ tướng Chính phủ. Tổ công tác liên ngành này sẽ tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Lập tổ công tác kiểm tra việc tiếp nhận xe ôtô biếu, tặng.

Trước đó, tại Thông báo 127/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận xe ô tô do doanh nghiệp tặng, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chấm dứt việc tiếp nhận xe ô tô của doanh nghiệp biếu, tặng.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính rà soát tổng số xe ô tô dư thừa để điều chuyển cho các Bộ, ngành và địa phương có nhu cầu phục vụ công tác được giao; chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp, Thanh tra Chính phủ kiểm tra, làm rõ việc các Bộ, ngành và địa phương tiếp nhận, sử dụng xe ô tô do các doanh nghiệp tặng; trường hợp phát hiện có sai phạm, xác định rõ trách nhiệm của các tổ chức có liên quan và xử lý nghiêm theo thẩm quyền và quy định của pháp luật. Báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 28/4/2017.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo