Xã hội

Lật thuyền trên sông Krông Na, 2 người chết, 1 người mất tích

Chiếc thuyền chở 20 người đang chuẩn bị cập bờ, bất ngờ bị lật úp làm 2 người chết, 1 người mất tích, nhiều người may mắn bơi được vào bờ.

Sáng 12/1, Công an huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, trên sông Krông Na đoạn qua xã Ea Trul, huyện Krông Bông vừa xảy ra vụ lật thuyền làm 2 người chết, 1 người mất tích, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Ảnh minh họa. Nguồn Công an TP. HCM. 

Hai nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Bích (trú tại buôn Triết, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân bị mất tích là anh Xuân Quyền (SN 1993, trú tại thôn 2, xã Ea Trul, huyện Krông Bông).

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra khoảng 17h30 ngày 11/1, khi ông Trần Văn Học đã điều khiển chiếc thuyền chở hơn 20 người qua sông Krông Ana. Khi đến giữa sông thì gặp dòng nước chảy xiết, khiến chiếc thuyền bị lật úp, báo Người lao động đưa tin.

Ngay sau đó, ông Học cùng những người khác đã hỗ trợ vớt các nạn nhân lên bờ, riêng 2 người phụ nữ và anh Quyền bị nước cuốn mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tìm kiếm được 2 thi thể. Toàn bộ nạn nhân là người người đi làm rẫy trên đường về nhà.

Cũng theo ông Thọ, chiếc thuyền này do Công an tỉnh Đắk Lắk tặng cho xã Ea Trul trong dự án cung cấp phương tiện thủy nội bộ (đò sang sông) để người dân qua lại sau khi tháo dỡ cáp treo. Chính quyền xã đã hợp đồng với ông Học quản lý, sử dụng phương tiện này.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người lao động, Công an TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo