Xã hội

Lật thuyền trên sông Thạch Hãn, 2 em nhỏ chết đuối thương tâm

Cùng nhóm bạn ra tắm sông, hai em Nguyễn Hoàng Huy và Trương Thành Vũ chèo thuyền ra giữa sông thì bị lật khiến 2 em chết đuối thương tâm.

Tối 10/3, ông Nguyễn Vũ Sỹ, Chủ tịch UBND xã Triệu Phước cho biết đến thời điểm hiện tại các lực lượng tìm kiếm tại địa phương vẫn chưa tìm thấy em Nguyễn Hoàng Huy - trú thôn Lưỡng Kim sau hai ngày em bị lật thuyền mất tích trên sông Thạch Hãn, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ.

Đoạn sông nơi hai học sinh bị đuối nước. Ảnh Tuổi trẻ 

Thi thể một học sinh khác tên Trương Thành Vũ cùng ngồi chung thuyền với em Huy đã được tìm thấy và gia đình đang lo hậu sự. Theo ông Sỹ, hai nạn nhân đều là học sinh lớp 6, cùng trú tại thôn Lưỡng Kim, xã Triệu Phước.

Trước đó, vào trưa 9/3, Nguyễn Hoàng Huy cùng 3 bạn cùng học sinh lớp 6 (Trường THCS Triệu Phước) là Trương Thành Vũ, Lê Minh Tuấn và Hoàng Minh Tuấn (trú cùng thôn) cùng nhau đi tắm sông, báo Giao thông đưa tin.

Tuy nhiên, khi ra đến bờ sông, 2 bạn ở trên bờ, chỉ có Huy và Vũ lên chiếc thuyền nhỏ chèo thuyền ra giữa sông và không may bị lật thuyền. Thấy 2 bạn bị lật thuyền, 2 bạn còn lại ở trên bờ quá hoảng sợ cũng không báo sự việc cho gia đình.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình và người dân địa phương hay tin sự việc đã tổ chức tìm kiếm, sau đó đã tìm kiếm được thi thể cháu Vũ.
Sau đó, công tác tìm kiếm thi thể  Huy tiếp tục được triển khai liên tục, nhưng đến hơn 21h tối 10/3, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy.

“Chúng tôi đã thuê thợ lặn và cào bạt để tìm thi thể cháu Huy, nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy. Lực lượng tìm kiếm vừa mới phát hiện một vật cứng nghi là chiếc thuyền bị chìm”, ông Nguyễn Văn Vui cho hay. Lãnh đạo UBND xã Triệu Phước cũng cho biết, cả 2 nam sinh không may bị đuối nước đều có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp Theo báo Tuổi trẻ, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo