Xã hội

Lật xuồng trên sông Krông Nô: Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân cuối cùng

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, hai thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật xuồng trên sông Krông Nô làm 1 người chết và 4 người mất tích đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Hai nạn nhân được tìm thấy là cháu Cil Pam Ya Cơ (nam, 9 tuổi, ngụ tại huyện Lạc Dương) và Cil Pam Ha Nick (nam, 15 tuổi, ngụ huyện Đơn Dương, Lâm Đồng). Trước đó, 3 thi thể khác cũng đã được lực lượng chức năng vớt gồm chị Bon Niêng Ka Yên (24 tuổi) và K’Tôn Ka Đơn (33 tuổi) và chị Cil Pam Ka Rim (SN 1986), báo Lao động đưa tin.

Trước đó như Pháp luật Plus đã thông tin: vào sáng ngày 13/7, một nhóm gồm 9 người dùng xuồng tự chế đi từ thôn Lán Tranh, xã Đưng K’ Nớ, huyện Lạc Dương lên phía thượng nguồn sông Krông Nô, giáp ranh giữa xã Đưng K’Nớ (huyện Lạc Dương) và xã Đạ Long (huyện Đam Rông) để hái măng.

Sau khi hái măng xong, khoảng trưa cùng ngày có 7 người lên xuồng trở về nhà. Khi xuồng đang chạy trên sông Krông Nô thì bất ngờ xuồng bị lật, chỉ có 2 người bơi được vào bờ, 5 người bị mất tích.

Những nạn nhân còn lại bị chìm dưới nước mất tích là cháu Cil Pam K’ Nick (ngụ ở Suối Thông A, huyện Đơn Dương), chị Bon Niêng K’ Yên, chị K Tôn K’ Đơn và cháu Cil Pam Ya Cơ (con trai của anh Liêng Hót K’ Rong). Cả ba đều ngụ tại Lán Tranh. Riêng chị Cil Pam Ka Rim được vớt lên, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Do địa hình hiểm trở, khu vực nước đục ngầu, đoạn sông rất sâu nên việc cứu hộ cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn. Đến chiều tối 16.7, công tác cứu hộ được hoàn tất.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Pháp luật plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo