Quốc tế

Lavrov: Không ngờ bức ảnh chụp chung với Trump lại "ồn ào"

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tỏ thái độ bối rối khi những bức ảnh giữa ông và Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 10/5 lại gây "ồn ào" cho truyền thông Mỹ.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết, ông không biết vì sao truyền thông Mỹ lại "ồn ào" về những bức ảnh chụp ông trong cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Washington hôm 10/5. 

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov bối rối về phản ứng của truyền thông Mỹ đối với bức ảnh chụp cuộc gặp giữa ông với Tổng thống Trump hôm 10/5.

"Tôi không biết", Ngoại trưởng Nga cho biết khi trả lời câu hỏi vì sao một vụ bê bối đã khuấy động trên truyền thông Mỹ. 

"Nhà Trắng (Mỹ) đã giải thích rằng không có bê bối và nó được đăng tải trên website của họ rằng mọi thứ đã được nhất trí giống như trong trường hợp với các vị bộ trưởng khác", ông Lavrov cho biết.

Những bức ảnh cuộc gặp của Tổng thống Mỹ với Ngoại trưởng Nga vốn được nhiếp ảnh Aleksandr Shcherbak của hãng thông tấn TASS (Nga) chụp đã gây ra phản ứng bất ngờ từ một số tờ báo của Mỹ. 

Một số tạp chí phàn nàn rằng, chỉ nhiếp ảnh gia của Nga được phép chụp ảnh tại cuộc gặp. 

Khi một nhiếp ảnh gia Nhà Trắng có mặt ở đó, một số tờ báo cho biết, chính quyền Trump giận dữ về những bức ảnh được công bố công khai. Một số tờ báo Mỹ thậm chí còn đồn đoán nhá báo Nga có thể đưa thiết bị chụp trộm vào văn phòng Tổng thống Mỹ. 

 

Trong khi đó, Nhà Trắng không phàn nàn gì về công việc của Shcherbak. Phát ngôn viên Tổng thống Mỹ cho biết, việc cho phép một nhà báo Nga chụp ảnh cuộc gặp Trump - Lavrov không vi phạm quy định. TASS đã tỏ thái độ bất ngờ về phản ứng của truyền thông Mỹ và yêu cầu các tổ chức nhà báo của Nga và quốc tế bày tỏ quan điểm về vấn đề này. 

Nên đọc



Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo