Pháp luật

Lazada: Khách hàng “tố” ăn bớt phụ kiện, bỏ rơi khách hàng?

(DNVN) - Mua sản phẩm bằng cách đặt hàng qua mạng tại website:www.lazada.vn, khách hàng “tố” Lazada “ăn bớt” phụ kiện, bỏ rơi khách hàng sau khi khiếu nại.

Theo thông tin gửi tới tòa soạn Doanh nghiệp Việt Nam của khách hàng có tên N.T. S trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phản ánh về việc công ty Lazada Việt Nam cung cấp sản phẩm, hàng hóa bị “ăn bớt” phụ kiện, bị “bỏ rơi” dù đã nhiều lần thắc mắc với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty này.

Cụ thể, thông tin anh S phản ánh: “Ngày 9/4 tôi đặt mua 1 sản phẩm với mã đơn hàng 399596492 đối với sản phẩm camera IP Wifi mini siêu nhỏ  IP – MD81S6 kèm theo thẻ nhớ 32GB, giá trị của sản phẩm thanh toán khi nhận hàng 1.299.000 VNĐ đã bao gồm VAT trong giá sản phẩm, đơn hàng trên được Lazada dự kiến giao trong khoảng thời gian từ ngày 14/4/ đến ngày 19/4/2016.

Email xác nhận đơn hàng giữa anh S với công ty Lazada Việt Nam.

Ngày 14/4, đơn vi vận chuyển của sản phẩm của công ty Lazada có mang sản phẩm đến để giao cho khách hàng, sau khi mở hộp sản phẩm thì tôi phát hiện ra phụ kiện đi kèm là chiếc thẻ nhớ 32GB lại không được giao kèm trong hộp sản phẩm. Thắc mắc với nhân viên giao hàng, sản phẩm cho Lazada thì được nhân viên cho biết khách hàng phải liên hệ với bộ phận CSKH của Lazada để báo về tình trạng đơn hàng bị thiếu.”

Sau khi liên hệ với bộ phận CSKH của Công ty Lazada Việt Nam, đại diện CSKH đã xác nhận với tôi về trường hợp bị thiếu phụ kiện đi kèm là chiếc thẻ nhớ 32GB. Bên bán hàng đối tác của Lazada (đơn vị có sản phẩm phân phối) ngay sau đó có điện thoại cho tôi, để nghị anh S có thể qua cửa hàng tại địa chỉ ngõ 174 phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy phụ kiện đi kèm còn thiếu trong đơn hàng.

Email bộ phận CSKH xác nhận việc thiếu thẻ nhớ, việc giao nhận phụ kiện bị thiếu sẽ được khách hàng nhận tại cửa hàng.


Tuy nhiên, khoảng 4 ngày sau rất nhiều cuộc điện thoại liên hệ với đơn vị cung cấp có địa điểm tại ngõ 174 phố Tôn Đức Thắng thì số điện thoại liên hệ với tôi trước đó không hề nghe máy, tôi có liên hệ với bộ phận CSKH của Lazada để phản ánh về sự việc trên.

Nhưng đến nay, gần nửa tháng trôi qua với đơn hàng bị thiếu trên, bộ phận CSKH của Công ty Lazada Việt Nam vẫn chỉ hứa sẽ sớm giao tiếp đơn hàng bị thiếu trước đó nhưng không hề đưa ra lịch hẹn cụ thể về thời gian với đơn hàng này. Nếu biết trước mua hàng mà bị ăn bớt mất phụ kiện như vậy, thì thà tôi ra ngoài cửa hàng mua còn hơn, dù sao về cũng có cái để sử dụng, mà lại đỡ mất công thắc mắc với chờ đợi” anh S bức xúc.

Bộ phận CSKH Lazada Việt Nam "hứa" giao hàng bổ sung (thẻ nhớ 32GB) tại nhà khách hàng.

Liên quan đến đơn hàng, anh S cũng cung cấp toàn bộ thông tin Email xác nhận của Lazada Việt Nam đối với việc sản phẩm bị thiếu phụ kiện đi kèm. Nội dung Email ngày 15/4 do đại diện bộ phân CSKH của Lazada Việt Nam cũng xác nhận: “Trước tiên, Lazada.vn thành thật xin lỗi anh S về những bất tiện mà anh Sơn đang gặp phải. Rất mong anh Sơn thông cảm. Như em trao đổi với anh Sơn qua điện thoại thì mình sẽ nhận thẻ nhớ tại cửa hàng của nhà cung cấp anh nhé”

 

Trong khi đó, trả lời thông tin khách hàng ngày 26/4, bộ phận CSKH của Lazada Việt Nam: “Như trao đổi trước đó em đã chuyển thông tin đặt đơn hàng mới với mã 356846892 nhằm gửi bổ sung thẻ nhớ, đơn hàng này anh hoàn toàn không cần thanh toán ạ.” Nhưng đến nay đã gần nửa tháng trôi qua, khách hàng là anh S vẫn chưa nhận được sản phẩm phụ kiện bị thiếu Lazada Việt Nam cung cấp.

Trước việc kinh doanh thiếu minh bạch của Công ty Lazada Việt Nam, tòa soạn Doanh nghiệp Việt Nam đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra, xử lý đối với các vi phạm của công ty này. 

P.V
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo