Văn hóa

Lệ Hằng được yêu thích tại Miss Universe 2016

Dù chỉ mới khởi động cuộc thi Miss Universe 2016 nhưng Lệ Hằng đã được bình chọn là 1 trong 5 thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi.

Sau 4 ngày chính thức tham gia Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã bắt đầu quen với khí hậu địa phương cũng như nhanh chóng bắt được nhịp độ của cuộc thi. Những ngày qua đại diện các quốc gia tiếp tục hành trình thăm những di tích văn hóa nổi tiếng tại Philippines, theo tin tức trên báo Zing news. 

Lệ Hằng được bình chọn vào top 5 thí sinh được yêu thích. Ảnh: Chụp màn hình.

Dù chỉ mới khởi động nhưng cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của nhiều trang tin, cũng như khán giả trên toàn thế giới. Một số website đã bắt đầu công bố danh sách bình chọn. Theo đó, đại diện Việt Nam xuất hiện trong top 5 thí sinh được yêu thích nhất do Miss Universe Poll Fanpage bình chọn. Đón nhận tin vui này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết đây là động lực giúp cô cố gắng hơn trong những ngày tới.

Trước đó, trong ngày 15/1, tức ngày thứ ba tại Philippines, Á hậu Lệ Hằng trải qua hai hoạt động chính tại Miss Universe 2016: thăm quan thắng cảnh tại thành phố Vigan và tham gia trình diễn trong chương trình thời trang Terno Fashion Show, báo Gia đình Việt Nam đưa tin.

Buổi tham quan thành phố Vigan diễn ra từ lúc 10h sáng cho đến 4h chiều. Lệ Hằng cùng các thí sinh của Miss Universe 2016 có cơ hội ngắm nhìn những con đường mang đậm nét kiến trúc cổ điển Tây Ban Nha. 

Lệ Hằng đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2016. Ảnh FBNV. 

Đặc biệt, các cô gái còn được lắng nghe thông tin về địa danh lâu đời từng được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới này. Đặc biệt, Lệ Hằng khá thích thú với trải nghiệm tại Khu bảo tồn động vật Barluarte, cách trung tâm thành phố 10 phút di chuyển. 

Cô có dịp tiếp xúc trực tiếp và chụp ảnh cùng những chú hổ, chú vẹt, đà điểu đáng yêu. Trong suốt hành trình tham quan, Lệ Hằng thân thiện chụp ảnh selfie cùng nhiều thí sinh khác.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo