Văn hóa

Lệ Hằng khôn ngoan xử lý sự cố trong phần thi áo tắm Hoa hậu Hoàn Vũ

Mặc dù suýt bị té ngã trong phần thi áo tắm tại Miss Universe 2016, nhưng Lệ Hằng đã có cách xử trí khôn ngoan để kết thúc phần thi một cách thuyết phục.

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 65 chính thức khởi động tại Manila, Philippines. Đại diện của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc này là người đẹp Đặng Thị Lệ Hằng. Các người đẹp đang cùng nhau trải qua nhiều vòng thi phụ, đây sẽ là căn cứ để xác định người xứng đáng nhất giành được chiếc vương miện danh giá, theo tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Mới đây nhất, tại vòng thi trình diễn trang phục áo tắm, Lệ Hằng đã gặp phải chút sự cố khiến cô suýt té ngã trên sân khấu. Người đẹp nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, xin lỗi khán giả và tiếp tục phần thi của mình một cách xuất sắc. Màn xử lý đầy ấn tượng của Lệ Hằng đang nhận được sự khen ngợi từ phía công chúng.

Người đẹp suýt té ngã trong phần thi trang phục áo tắm. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Trên trang cá nhân, Lệ Hằng cũng nhanh chóng trấn an người hâm mộ đã lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của mình. "Hằng rất ổn nhé cả nhà. Chân Hằng không đau vì có rất nhiều lời hỏi thăm từ Việt Nam thân yêu" - Lệ Hằng viết.

Sau phần thi áo tắm diễn ra vào trưa 17/1, các thi sinh tham dự cuộc thi năm nay cùng nhau thưởng thức bữa trưa sang trọng trước khi góp mặt trong đêm gala diễn ra cùng ngày.

Được biết, phần thi áo tắm vốn được lên lịch tổ chức ngoài trời nhưng vì trời mưa, địa điểm buộc phải di chuyển vào không gian trong nhà.
Sau khi kết thúc các hoạt động ở Cebu, các cô gái sẽ tham gia cuộc diễu hành ở Baguio hôm 18/1 rồi trở lại thủ đô Manila cho các sự kiện khác.

Phần thi trang phục được lên lịch vào 26/1 còn đêm chung kết diễn ra vào 30/1.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo