Văn hóa

Lệ Quyên đạt giải phụ Hoa hậu Truyền thông, Hà Hồ gây sốt khi ôm trai lạ

(DNVN) - Mặc dù không lọt top 20 tại Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng Lệ Quyên vẫn giành được giải phụ Hoa hậu Truyền thông. Dân mạng cũng xôn xao trước hình ảnh Hà Hồ ôm trai lạ.

Lệ Quyên sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng 83-59-93 và những bước catwalk tự tin, mạnh mẽ. Tuy nhiên, ở phần thi phụ Top Model trước đó, cô chưa gặp may mắn khi bị trượt top 10 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Theo bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Lệ Quyên cũng bật khỏi top 20. Báo Zing news thông tin.

Lệ Quyên giành giải Hoa hậu Truyền thông tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia .

Trong đêm chung kết,  trao giải Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia)Stephania Vasquez Stegman của Paraguay vượt qua 81 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất.  Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1,77 m. Trước đêm chung kết, Stephania được trang Globalbeauties bình chọn là một trong 5 gương mặt sáng giá nhất. 

Trong khi đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology chỉ dự đoán người đẹp Paraguay là nhân tố gây bất ngờ, bên cạnh đại diện của Việt Nam, Panama, Chile và Rwanda. Theo thông tin từ trang Globalbeauties, cô từng là người mẫu chuyên nghiệp, làm việc tại Paris. Hiện, Stephania sống và học tập tại Buenos Aires (Argentina).

Trong khi đó, giới trẻ cũng xôn xao trước hình ảnh Hà Hồ tình tứ ôm trai lạ trong bữa tiệc sinh nhật. Đăng trên trang cá nhân những hình ảnh thân mật của mình với bạn bè. Kèm những lời tâm sự, lời cảm ơn chân thành tới gia đình và người bạn, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều đồng cảm của người hâm mộ. Trai lạ trong bức hình chính là chủ nhân bữa tiệc sinh nhật cũng là một người bạn mà Hồ Ngọc Hà rất thân khiến cộng đồng mạng xôn xao. Báo giao thông thông tin.

"Chưa bao giờ mình cảm nhận mãnh liệt ý nghĩa cuộc sống sự tồn tại của bạn bè, sự tự tin trên con đường mình lựa chọn và cả những may mắn mình đạt được... Ps: cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng mình.. và đặc biệt cảm ơn Ba mẹ...gia đình yêu dấu", Hồ Ngọc Hà ghi trên trang cá nhân của mình

Suốt gần một năm qua, chuyện gia đình Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. Mọi chuyện bắt đầu từ tin đồn rạn nứt tình cảm giữa hai người. 

 

Sau tin đồn Cường đô la cặp kè với người mẫu Hoàng Yến làm gia đình Hồ Ngọc Hà tan nát thì Hà Hồ lại bị bắt gặp ôm hôn đại gia kim cương. Dù phủ nhận mối quan hệ này, nhưng sau đó hình ảnh Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương bế lên xe ô tô càng khiến dư luận khẳng định rằng, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã chia tay. 

Tiếp đến, Cường đô la cũng công khai hình ảnh người yêu mới là người mẫu Hạ Vi, thì tin Cường đô la và Hà Hồ tan vỡ không còn là tin đồn nữa.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo