Văn hóa

Lệ Rơi bất ngờ tái xuất già đi trông thấy, mái tóc dài suôn mượt cực lãng tử

(DNVN) - Khác với những lần tái xuất trước với vẻ trẻ trung và bảnh bao, lần này Nguyễn Đức Hậu - "ca sĩ Lệ Rơi" gây bất ngờ hơn cả khi xuất hiện trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Kunn Mon thực hiện với gương mặt già đi trông thấy, mái tóc dài cực lãng tử.

Thời gian gần đây, những người chịu khó theo dõi Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, ở Hải Dương) nhận thấy anh có vẻ khá im ắng khi chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của mình trên trang cá nhân, ngoài thường xuyên đăng những vần thơ hay câu chữ mang đầy tính triết lý về cuộc sống. Ảnh: Kunn Mon. 

Nhưng mới đây, chàng trai gốc Hải Dương bất ngờ tái xuất với một hình ảnh rất khác khiến nhiều người vốn yêu mến vẻ ngoài hiền lành, giản dị và chất phác của anh phải ngạc nhiên. 

Cách đây chưa đầy một năm, chàng ca sĩ Lệ Rơi nổi tiếng MXH ngày nào còn từng khiến dân tình phải xôn xao khi với vẻ đẹp "lai Tây" trong bộ ảnh mới của mình do nhiếp ảnh gia Kunn Mon thực hiện. Bộ ảnh được thực hiện khoảng hơn 1 tuần sau khi Đức Hậu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. 

Và giống như hầu hết những lần trước, bộ ảnh mới nhất của Lệ Rơi do nhiếp ảnh gia Kunn Mon thực hiện vừa được đăng tải cách đây vài giờ đồng hồ cũng nhằm để đánh dấu sự "lột xác" của chàng trai quê Hải Dương.

"Bộ ảnh cho ca sĩ Lệ Rơi - Phiên bản 2018! Có người bảo giống Đan Trường, có người bảo giống Quang Vinh nhưng đối với anh, anh vẫn là anh! Lệ Rơi - Đức Hậu. Anh vẫn là anh, không giống ai", Kunn Mon chia sẻ đôi điều về bộ ảnh mới này của người anh thân thiết của mình. 

Đức Hậu tái xuất bất ngờ với hình ảnh già đi trông thấy.

Mái tóc ngắn nay đã dài, suôn mượt trông cực lãng tử. 

Lệ Rơi bây giờ đầy những ưu tư. 

Một thời gian dài, người ta cũng không còn thấy chàng "ca sĩ Lệ Rơi" nổi tiếng ngày nào xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật. 

Lý giải cho điều này, Đức Hậu từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: Thế giới showbiz với nhiều mánh khóe làm cho bản chất con người thay đổi trước và sau khi nổi tiếng. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến anh tạm dừng bước trên con đường nghệ thuật. Ảnh: Kunn Mon. 

Nên đọc
Kiều Phong (Ảnh: Kunn Mon)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo