Văn hóa

Lee Seung-gi lần đầu trải lòng về thời điểm muốn bỏ ca hát ngay khi vừa nổi tiếng

Bắt đầu ra mắt trong làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng ngay thời điểm vừa nổi tiếng, Lee Seung-gi đã từng có ý định bỏ cuộc.

Tham gia chương trình Produce 48, Lee Seung-gi đảm nhận vai trò MC của sân chơi này, đồng thời cũng là cố vấn cho các thí sinh. Mới đây, anh đã có một buổi nói chuyện đặc biệt cùng dàn thí sinh Produce 48.

Trong đó, Lee Seung-gi đã nhắc tới thời điểm anh bắt đầu ra mắt làng giải trí, vào 19 tuổi. Nam tài tử bắt đầu sự nghiệp bằng ca khúc đầu tay Because You're My Girl. Sản phẩm này đã đưa anh đến gần với đông đảo khán giả.

"Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu của khán giả ngay khi mới ra mắt", anh nói.

"Tôi có một sự khởi đầu thành công và đó là khoảng thời gian mà tôi có thể phát triển tốt nhất, nhưng tôi đã tới gặp giám đốc công ty quản lý của mình và nói - Tôi muốn từ bỏ showbiz", anh tâm sự.

"Bất kỳ vị vua nào khi đứng trên ngai vàng cũng sẽ phải chịu đựng áp lực của chiếc vương miện. Chiếc vương miện của tôi tạo nên từ sự kỳ vọng của công chúng. Vào thời điểm đó, dù chỉ là chiếc vương miện nhỏ nhất được đặt trên đầu tôi nhưng tôi vẫn cảm thấy chúng quá nặng nề và muốn chạy trốn khỏi nó. Vì vậy, tôi đã đóng gói hành lý và trở về nhà", Lee Seung-gi kể lại.

Lee Seung-gi cho biết, sau khi rời ký túc xá của công ty, anh đã cố gắng tìm công việc khác để làm nhưng cuối cùng, anh vẫn trở về với âm nhạc. "Tôi hạnh phúc nhất là khi được hát", anh nói.

Trước chia sẻ của nam diễn viên, các thí sinh của Produce 48 rất đồng cảm bởi với nhiều thí sinh, họ hiểu rằng ca hát mà một con đường đầy khó khăn nhưng cũng là điều khiến họ cảm thấy hạnh phúc nhất.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo