Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng chung kết và tranh hạng ba World Cup 2018

(DNVN) - Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng trận chung kết và tranh hạng ba World Cup 2018 trên các kênh của VTV.

Kết thúc vòng bán kết World Cup 2018, ĐT Pháp và Croatia đã giành quyền vào chung kết. Trong khi đó, Bỉ gặp lại tuyển Anh ở trận tranh hạng ba.

>> Xem thêm: Kết quả World Cup 2018 rạng sáng 12/7: Croatia viết nên lịch sử

Tại vòng đấu bảng, ĐT Bỉ giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Anh. Trước cuộc tái đấu sắp tới, các học trò của HLV Roberto Martinez được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu đội hình chất lượng, dày dạn kinh nghiệm hơn. Không những vậy, họ còn được nghỉ nhiều hơn 1 ngày.

>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ gây sốc nhất tại World Cup 2018

Pháp (trái) và Croatia sẽ chạm trán nhau ở trận chung kết. Ảnh: Getty.

Trong trận chung kết, Croatia quyết tâm đòi lại “món nợ” thua 1-2 trước ĐT Pháp ở bán kết World Cup 1998 để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, sẽ rất khó để đội bóng vùng Balkan có thể làm được điều này.

>> Xem thêm: 2 thủ môn châu Á vào danh sách cứu thua nhiều nhất World Cup 2018

Xét về những ngôi sao, chiều sâu đội hình cũng như khả năng gây đột biến trong lối chơi, Croatia không thể sánh với ĐT Pháp. Bên cạnh đó, thể lực của Luka Modric cùng các đồng đội đã bị bào mòn sau 3 trận đấu liên tiếp phải bước vào hiệp phụ.

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

Lịch phát sóng cụ thể:

Nên đọc
Mộc Chân (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo