Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng vòng bán kết World Cup 2018 trên VTV

(DNVN) - Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng vòng bán kết World Cup 2018 trên các kênh của VTV.

Sau các trận đấu tứ kết diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, đã xác định được danh tính 4 đội tuyển vào chơi ở vòng bán kết World Cup 2018 gồm Pháp, Bỉ, Croatia và Anh. Đáng chú ý, vòng bán kết năm nay quy tụ toàn những đội tuyển ở châu Âu.

Trận bán kết thứ nhất là màn chạm trán giữa Pháp với Bỉ. Đây là 2 đội tuyển sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình. Ngoài ra, cả 2 còn chơi tấn công cống hiến. 

Paul Pogba (trái) sẽ có màn so tai với Kevin De Bruyne. Ảnh: Getty.

Xét về lý thuyết, ĐT Pháp được đánh giá cao hơn đôi chút so với Bỉ. Thế nhưng, nếu muốn có vé vào chung kết, các học trò của HLV Didier Deschamps cần phải thi đấu tập trung và cố gắng tận dụng tốt cơ hội mà mình có được. Nên nhớ, các tuyển thủ Bỉ đang có được sự tự tin và hưng phấn sau khi tiễn Brazil về nước.

Trận bán kết còn lại giữa Croatia với Anh được đánh giá khá cân bằng. Tuy nhiên, “Vatreni” gặp bất lợi về thể lực do họ vừa trải qua 2 trận đấu liên tiếp phải phân định thắng, thua bằng loạt sút luân lưu.

Lịch phát sóng chi tiết:

Nên đọc


Mộc Chân (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo