Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup 2018 hôm nay trên VTV: Pháp và Argentina ra quân

(DNVN) – Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng World Cup 2018 trên các kênh của VTV hôm nay và rạng sáng ngày mai (17/6).

Pogba và Griezmann sẽ ra sân vào chiều nay.

Chiều nay, vào lúc 17h00, Pháp sẽ chạm trán Úc ở vòng đấu sớm của bảng C. Ở trận này, "những chú gà trống Gaulois" được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với đại diện thuộc LĐBĐ châu Á. Hiện tại, HLV Deschamps đang có trong tay hàng loạt những tài năng đẳng cấp thế giới như Griezmann, Pogba, Umtiti và cả tài năng trẻ Kylian Mbappe. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới hy vọng có được 1 điểm trước ĐT Pháp.

Vào lúc 20h00, Argentina sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình tại kỳ World Cup 2018 với ĐT Iceland. Không chỉ hơn Iceland về kinh nghiệm, đương kim Á quân thế giới còn vượt trội hơn về chất lượng đội hình khi đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trên hàng công như Messi, Dybala, Higuain và Aguero. Trong khi đó, đội bóng của HLV Heimir Hallgrimsson đang là ẩn số tại giải đấu năm nay. Còn nhớ tại VCK Euro 2016, Iceland đã loại  ĐT Anh khỏi vòng 1/8 và hi vọng kì tích “ngựa ô” sẽ được tiếp diễn tại giải đấu năm nay.

Các đội bảng D sẽ ra quân vào hôm nay và rạng sáng mai.

Ở trận đấu giữa Peru và Đan Mạch, xét về lực lượng thì Đan Mạch tỏ ra nhỉnh hơn. Họ có "nhạc trưởng" thi đấu cực kỳ xuất sắc là Christian Eriksen. Bên kia sân, đội bóng đến từ Nam Mỹ đã trở lại World Cup 2018 sau 36 năm ròng rã chờ đợi, một tập thể với những cái tên không quá nổi bật. Nếu thi đấu đúng sức, Đan Mạch hoàn toàn có thể kiếm được 3 điểm trong ngày ra quân.

Ở cặp đấu còn lại, ĐT Croatia hiện có lực lượng đồng đều, nhiều ngôi sao như Luka Modric, Ivan Rakitic, Ivan Perisic, Mario Mandzukic. Nigeria cũng sở hữu những cái tên đáng xem là Alex Iwobi,John Obi Mikel, Kelechi Iheanacho. Trong trận đấu này, tuy cơ hội thắng của những chú "đại bàng xanh" trước Croatia là không quá cao nhưng khả năng đem về 1 điểm là vẫn khả thi nếu như họ duy trì được hàng phòng ngự vững chắc như hiện tại.

Lịch phát sóng cụ thể:

 

Quý khán giả có thể theo dõi World Cup trên VTV từ 17h00.

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo