Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay

(DNVN) – Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng World Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV tối nay và rạng sáng ngày mai (22/6).

Vào lúc 19h00, trận đấu đầu tiên giữa Đan Mạch và Australia được nhận định sẽ có kết quả thuận lợi cho đội bóng đến từ Bắc Âu. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi "Những chú lính chì" đã thắng ở trận mở màn. Ngoài ra, họ còn sở hữu đội hình chất lượng hơn.

Antoine Griezmann và Jose Paolo Guerrero sẽ so tài vào tối nay. Ảnh: Getty

Ở trận đấu khác, Pháp sẽ trạm trán Peru trên SVĐ Ekaterinburg. HLV Didier Deschamps đang có trong tay rất nhiều hảo thủ. Đồng thời, "Les Bleus" đang tự tin và hưng phấn sau chiến thắng trước Australia. Do đó, sẽ không dễ để đại diện Nam Mỹ có thể làm nên bất ngờ.

Messi và Modric sẽ có dịp chạm trán ngoài La Liga. Ảnh: Getty

Trận cầu tâm điểm của bảng D giữa Argentina và Croatia diễn ra vào 1h00 sáng ngày 22/6. Kết quả hòa trước "Albiceleste" có thể xem là thành công đối với thầy trò HLV Zlatko Dalic. Trong khi đó, Messi và đồng đội cần 1 chiến thắng để tránh những rủi ro có thể gặp phải ở trận cuối của vòng bảng với Nigeria.

Lịch thi đấu cụ thể:

Nên đọc


Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo