Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup hôm nay

(DNVN) - Để quý độc giả tiện theo dõi, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch truyền hình trực tiếp các trận vòng bảng World Cup 2018 trên các kênh sóng VTV đêm nay và rạng sáng mai (20/6).

Vào lúc 19h00 là trận đấu đầu tiên của bảng H giữa Colombia và Nhật Bản. Đội bóng xứ mặt trời mọc sẽ có trận đấu rất khó khăn trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn đến từ Nam Mỹ.

Ở trận đấu diễn ra vào 22h00, Ba Lan so tài cùng Senegal. Về tương quan lực lượng, đoàn quân của HLV Adam Nawalka được đánh giá cao hơn. Nếu thi đấu đúng phong độ, "Đại bàng trắng" hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Mohamed Salah sẽ là niềm hi vọng cho Ai Cập.

Rạng sáng ngày 20/6, vào lúc 1h00, lượt trận thứ 2 của bảng A sẽ diễn ra giữa chủ nhà Nga với đối thủ Ai Cập. Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Ả Rập Xê Út, “những chú gấu” được kì vọng sẽ có thêm chiến thắng nữa để chính thức đoạt vé đi tiếp. Trong khi đó, đội bóng của HLV Hector Cuper có sự trở lại quan trọng của ngôi sao có khả năng gây đột biến là Mohamed Salah. “Các Pharaoh” rất tự tin vào khả năng họ có thể giành được ít nhất 1 điểm.

Lịch thi đấu cụ thể:

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo