Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup hôm nay: Đức, Brazil xuất trận

(DNVN) – Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận cầu hấp dẫn, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng World Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV tối nay và rạng sáng ngày mai (18/6).

Tối nay, vào lúc 19h00 là trận đấu đầu tiên của bảng E giữa Costa Rica và Serbia. Ở trận này, đội bóng đến từ vùng Balkan được đánh giá cao hơn. Chính vì thế, Nemanja Matic cùng các đồng đội hoàn toàn có thể giành 3 điểm trước đại diện đến từ Trung Mỹ.

ĐKVĐ Đức (áo trắng) sẽ chạm trán Mexico vào tối nay. 

Ngay sau trận đấu trên, ĐKVĐ Đức sẽ trạm chán Mexico trên SVĐ Luzhniki. Tuy không có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng Mexico lại sở hữu tập thế gắn kết, đồng đều. Do đó, sẽ không dễ để "Mannschaft" có thể dễ dàng giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Brazil và Thụy Sỹ sẽ diễn ra lúc 1h00 (ngày 18/6). Với 11 trận bất bại liên tiếp, đặc biệt là chuỗi 4 trận toàn thắng trước thềm World Cup, “những vũ công Samba” đang hừng hực khí thế trước trận mở màn vào rạng sáng mai. Tuy nhiên, đội bóng xếp thứ 6 trên BXH FIFA sẽ không dễ bị bắt nạt. Trong 14 trận gần nhất, "Rossocrociati" chỉ để thua 1 trận trước Bồ Đào Nha. Đại diện châu Âu cũng đang sở hữu cho mình chuỗi 6 trận bất bại (4 thắng, 2 hòa). Về tương quan lực lượng, Brazil được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ khi sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp.

Lịch phát sóng World Cup cụ thể trên VTV tối nay và rạng sáng mai:

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo