Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup hôm nay: Niềm hy vọng của châu Á

(DNVN) – Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận cầu, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng World Cup 2018 trên các kênh của VTV tối nay và rạng sáng ngày mai (19/6).

Vào lúc 19h00, quý khán giả có thể theo dõi trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc. Đội bóng đến từ Bắc Âu sẽ không có sự phục vụ của huyền thoại Ibrahimovic, nhưng họ vẫn là những người được đánh giá cao hơn. Các học trò HLV Janne Andersson có một lối chơi gắn kết và chắc chắn mặc dù không có một ngôi sao nào thực sự nổi trội. Chính vì vậy, Son Heung-Min cùng đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới mong có điểm trước Thụy Điển.

Son Heung-Min sẽ là niềm hi vọng của ĐT Hàn Quốc.

Ở trận đấu diễn ra vào 22h00, Bỉ sẽ gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng G là Panama. Sau 10 lượt trận tại vòng loại, “Quỷ đỏ” đã xé lưới đối phương 43 lần, trong đó có 17 bàn thuộc về bộ đôi Eden Hazard (6 bàn) và Romelu Lukaku (11 bàn). Lần đầu tiên tham dự VCK World Cup, đội bóng đến từ Trung Mỹ sẽ khó có kết quả tốt trước thế hệ vàng của bóng đá Bỉ.

Trận đấu thứ 2 của bảng G là cuộc đọ sức giữa Tunisia và Anh. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate được đánh giá cao hơn đối thủ khi sở hữu nhiều ngôi sao tên tuổi trong đội hình. Khả năng “Tam sư” mở màn bằng một chiến thắng là rất lớn.

Lịch phát sóng cụ thể trên VTV:

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo