Hỗ trợ doanh nghiệp

Liên tục vi phạm, Quốc Cường Gia Lai bị nhắc nhở toàn thị trường

Chỉ trong một năm, Quốc Cường Gia Lai đã vi phạm từ 3 lần quy định về công bố thông tin.

Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường đối với Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai.

Lý do bị nhắc nhở trên toàn thị trường là do CTCP Quốc Cường Gia Lai đã vi phạm từ 3 lần trở lên trong vòng một năm quy định về công bố thông tin tại Khoản 2 Điều 3; Khoản 1 Điều 8; Khoản 1.n Điều 9 và Khoản 3 Điều 11 Thông tư 155/2015/TT-BTC ngày 06/10/2015 của Bộ Tài chính, thuộc trường hợp bị nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường theo quy định tại Khoản 1 Điều 21 Quy chế niêm yết chứng khoán tại Sở GDCK TP. HCM ban hành kèm theo Quyết định số 346/QĐ-SGDHCM ngày 23/08/2016.

Liên tục vi phạm, Quốc Cường Gia Lai bị nhắc nhở toàn thị trường.

Mới đây, Sở GDCK TP. HCM cũng đã có công văn nhắc nhở QGC do chậm công bố thông tin thay đổi nhân sự chủ chốt bao gồm việc từ nhiệm của Ban Kiểm soát QGC; Quyết định miễn nhiệm và bổ nhiệm Kế toán trưởng.

Được biết, ngày 29/4/2017, công ty đã nhận được đơn từ nhiệm chức vụ thành viên Ban Kiểm soát của bà Đặng Thị Bích Thủy đề ngày 27/4/2017.

Theo quy định của pháp luật, việc từ nhiệm của bà Đặng Thị Bích Thủy không cần sự chấp thuận của Hội đồng quản trị cũng như Ban điều hành mà có hiệu lực theo đơn từ nhiệm và báo cáo tại Đại hội cổ đông gần nhất.

Cũng trong ngày 29/4, công ty này đã có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở GDCK TP. HCM công bố về việc thay Kế toán trưởng của công ty. Theo đó, Hội đồng quản trị QCG ngày 29/4/2017 đã ban hành quyết định cho ông Nguyễn Văn Trường thôi nhiệm chức vụ Kế toán trưởng đồng thời bổ nhiệm bà Đặng Thị Bích Thủy thay thế.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo