Hỗ trợ doanh nghiệp

LienVietPostBank miễn nhiệm Phó chủ tịch thường trực Nguyễn Đức Hưởng

Ngày 24/4, Ngân hàng LienVietPostBank đã thông qua việc miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐQT thường trực đối với ông Nguyễn Đức Hưởng.

Chiều 24/4, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017 và đã có bất ngờ lớn về việc thay đổi nhân sự cấp cao của nhà băng này.

Theo đó, Đại hội LienVietPostBank đã thông qua việc miễn nhiệm chức danh Phó chủ tịch thường trực đối với ông Nguyễn Đức Hưởng và miễn nhiệm chức danh Trưởng Ban Kiểm soát LienVietPostBank đối với ông Phạm Hải Âu.

LienVietPostBank miễn nhiệm Phó chủ tịch thường trực Nguyễn Đức Hưởng.

Tuy không giữ cương vị Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT nữa nhưng ông Nguyễn Đức Hưởng vẫn tham gia hoạt động của LienVietPostBank với vai trò cố vấn cao cấp. Chính vì thế, LienVietPostBank đánh giá việc thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng.

Được biết, sau khi rời LienVietPostBank, ông Nguyễn Đức Hưởng sẽ tập trung các công việc quan trọng của Hiệp hội Mắc ca Việt Nam với vai trò Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội và theo phân công, biệt phái nhận nhiệm vụ mới của Ngân hàng Nhà nước (nếu có).

Ông Nguyễn Đức Hưởng sinh năm 1962 tại Phú Thọ, ông đã gắn bó với LienVietPostBank từ những ngày đầu thành lập. Ông Hưởng được biết đến là con người dám nghĩ, dám làm với nhiều phát ngôn ấn tượng và chính sách táo bạo như việc ông là người khởi xướng kêu gọi doanh nghiệp đầu tư phát triển, hỗ trợ tín dụng phát triển cây mắc ca.

Đại hội cổ đông LienVietPostBank cũng đã thông qua phương án phát hành trái phiếu chuyển đổi của LienVietPostBank năm 2017 và phương án tăng vốn điều lệ từ nguồn phát hành trái phiếu chuyển đổi.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo