Hỗ trợ doanh nghiệp

LienVietPostBank muốn tăng vốn điều lệ lên 10.368 tỷ đồng

Ngân hàng sẽ phát hành hơn 286 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và cán bộ nhân viên để tăng vốn điều lệ trong năm nay.

LienVietPostBank cho biết vốn điều lệ theo Báo cáo tài chính tại thời điểm 31/12/2017 là 6.464 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại, vốn điều lệ của ngân hàng này đã tăng lên gần 7.500 tỷ đồng.

Trong ĐHĐCĐ thường niên 2018 sắp tới, ngân hàng sẽ trình cổ đông phương án tăng vốn điều lệ bằng việc phát hành thêm 286.874.941 cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và cán bộ nhân viên ngân hàng để tăng vốn điều lệ lên hơn 10.368 tỷ đồng.  

LienVietPostBank muốn tăng vốn điều lệ lên 10.368 tỷ đồng.

Ngoài ra, ngân hàng sẽ tiến hành bầu thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ III (2018-2023).

Trong tờ trình gửi cổ đông, danh sách 8 thành viên được đề cử vào HĐQT nhiệm kỳ mới có 6 cái tên đang nằm trong danh sách HĐQT LienVietPostBank (bao gồm: ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Chủ tịch; ông Phạm Doãn Sơn – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng GĐ; ông Nguyễn Đức Cử - Phó Chủ tịch; ông Lê Hồng Phong, bà Chu Thị Lan Hương – Thành viên HĐQT; ông Huỳnh Ngọc Huy – Thành viên HĐQT độc lập) 

Ngoài ra, có thêm 2 thành viên mới là bà Dương Hoài Liên (hiện không nắm giữ chức vụ tại LienVietPostBank) và ông Dương Công Toàn. 

Như vậy, danh sách này không có tên Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Hưởng đồng nghĩa LienVietPostBank sẽ có Chủ tịch HĐQT mới sau ĐHĐCĐ.  

Nên đọc
Theo Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo