Đời sống

Linh Chi bao giờ thoát khỏi cái bóng Ngọc Trinh?

Tiết lộ váy cưới bí mật của Ngọc Quyên, Linh Chi lên tiếng theo bước Ngọc Trinh là những tin giải trí chính ngày 20/1.

Linh Chi lên tiếng theo bước Ngọc Trinh

Câu chuyện về những bức ảnh của Ngọc Trinh và những chân dài của ông bầu Khắc Tiệp chụp cùng ngôi sao xứ Hàn Kim Woo Bin tiếp tục được hâm nóng bởi những câu chuyện xung quanh nghi vấn photoshop.

Sau khi bị hoa hậu Ngọc Hân cho rằng những bức hình chụp với sự can thiệp của photoshop thì Ngọc Trinh đã lên tiếng chê bai. Sau khi đàn chị lên tiếng chưa được bao lâu thì "người thừa kế" của Ngọc Trinh tiếp tục lên tiếng để thể hiện thái độ của mình.

Linh Chi viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi đâu có đến nỗi tệ phải ghép hình của mình với người nổi tiếng để PR. Thấy một số độc giả nói photoshop thì cũng đành chịu vì độc giả có quyền nhưng đọc Facebook thấy một hoa hậu cũng nhảy vào nói hình của chúng mình là 'Phâu Tâu Sáp nặng', thấy buồn cười.

Ai mà lại nhảy vào 'a dua' theo lời chửi của một số người kém học và đi nói điều mình chưa biết rõ. Chắc có thể do cô ấy cũng mới đi Hàn và thấy chụp hình PR báo dạo phố một mình nên nghĩ anh em tớ cũng như thế, không có chuyện gặp gỡ người này người kia nên mới nghĩ anh em tớ xạo, và khi anh em chúng tớ đưa hình hậu trường lên thì không biết cô hoa hậu ấy có còn nói photoshop nữa không".

Linh Chi cũng không quên ca ngợi "hoa hậu ao làng" là người không nhiều chuyện, không soi mói chuyện người khác: "Mình không muốn làm hoa hậu lớn mà kém nhan sắc, mình thích làm hoa hậu ao làng mà tốt tính xinh đẹp và được nhiều người yêu".

Với việc cứ mãi "ăn theo" Ngọc Trinh như thế này thì không biết đến bao giờ Linh Chi mới thoát ra được khỏi cái bóng quá lớn của người đàn chị.

Tiết lộ váy cưới bí mật của Ngọc Quyên

Sau khi tung bộ hình đẹp cưới đẹp như mơ cùng chồng sắp cưới là bác sĩ bên Mỹ, Ngọc Quyên tiếp tục hé lộ hình ảnh chiếc váy cưới mình sẽ mặc trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

Được biết, chiếc váy cưới của Ngọc Quyên được NTK Hoàng Hải thực hiện. NTK Hoàng Hải đã thiết kế riêng cho Ngọc Quyên chiếc váy đặc biệt để mặc trong dịp trọng đại. Được biết, toàn bộ nguyên liệu làm váy được nhà thiết kế Hoàng Hải nhập từ Italy về, riêng vải ren nhung làm thân váy có giá lên tới vài trăm USD một mét. Tổng giá trị của chiếc váy là 10.000 USD.

Theo quản lý của Ngọc Quyên, chiếc váy cưới được thiết kế riêng cho cô vì những chiếc váy cưới gợi cảm, sexy đã được người mẫu này diện khá nhiều. Để thực hiện được chiếc váy cưới này, Hoàng Hải đã phải mất 2 tuần lên ý tưởng và thực hiện.

So với những chiếc váy cưới khác của người đẹp Việt, chiếc váy này của Ngọc Quyên được đánh giá là đẹp hơn nhiều so với sự sang trọng, tinh tế, nữ tính mà không kém phần gợi cảm.

Theo Phunutoday
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo