Văn hóa

Linh Miu "phải chịu trách nhiệm" vì để lộ ngực

(DNVN) - Ông Lê Trung Kiên - Phó Ban quản lý Hội chợ Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh 2016 cho rằng, ca sĩ Linh Miu phải hoàn toàn chịu trách nhiệm vì để lộ ngực khi biểu diễn trong đêm khai mạc.

Ông Kiên cho biết thêm, chương trình đêm khai mạc có 8 tiết mục, trong đó Linh Miu biểu diễn 3 bài hát ở cuối chương trình. Đúng bài hát cuối cùng là bài “tàu anh qua núi” được thể hiện trên nền nhạc dance Linh Miu nhảy mạnh quá khiến áo trễ xuống để lộ ngực

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ngay sau khi phát hiện ra, Linh Miu đã kéo áo lên và hát hết trọn bài. Ông Kiên cho rằng, việc để xảy ra sự cố trên là lỗi cá nhân, Linh Miu phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Theo ông Kiên, chi phí thuê 8 tiết mục biểu diễn này Ban tổ chức trả là hơn 10 triệu, theo tin tức trên báo Dân việt.

Căn cứ vào công văn yêu cầu của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du Lịch chiều (14/10), Sở Văn hóa Thể thao đã có văn bản gửi BTC Hội chợ Doanh nhân trẻ Quảng Ninh và Công ty CP Truyền thông và Tổ chức sự kiện Phúc Thịnh (đơn vị biểu diễn nghệ thuật tại hội chợ) về sự cố ca sĩ Vũ Thùy Linh (nghệ danh là Linh Miu) biểu diễn phục vụ hội chợ đã để lộ phần trên cơ thể, gây phản cảm đến khán giả, không phù hợp với thuần phong mĩ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam. 

Văn bản của Sở VHTT yêu cầu BTC Hội chợ và Công ty Phúc Thịnh nghiêm khắc kiểm điểm, rút kinh nghiệm về sự cố, tuyệt đối không được để xảy ra những tình huống tương tự trong những chương trình quảng cáo,biểu diễn tại hội chợ những ngày tiếp theo. Ngoài ra, Sở VHTT sẽ từ chối cấp phép và tiếp nhận thông báo biểu diễn với ca sĩ Vũ Thùy Linh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tối 12/10, hotgirl Linh Miu có tham gia trình diễn với vai trò ca sĩ tại một hội chợ diễn ra tại Quảng Ninh. Cô diện trang phục gợi cảm khoe vũ đạo. Khi hot girl biểu diễn, chiếc áo cut-out ở ngực tụt xuống khiến Linh Miu lộ nguyên vòng 1. Lúc đầu, hot girl biểu diễn khá sung nên không hay biết về sự cố này. Đến khi phát hiện, Linh Miu vội vã quay lưng và kéo áo để che điểm nhạy cảm.

Tuy nhiên, hình ảnh nhạy cảm của Linh Miu đã được nhiều khán giả quay lại. Clip ghi lại màn trình diễn này của Linh Miu đang được chia sẻ rầm rộ. 

 

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ca sĩ Linh Miu cho biết: "Mọi người đang hiểu lầm thôi. Đoạn clip trên mạng không ghi lại đầy đủ phần trình diễn của tôi nên mọi người cho rằng tôi cố tình tạo chiêu trò. 

Khi ra sân khấu, tôi thấy bộ váy được may bó sát với phần ngực nên nghĩ sẽ không gặp phải vấn đề gì. Lúc ra sân khấu, do nhảy quá sung nên phần áo ngực bị chùng xuống nên mới để lộ phần nhạy cảm như thế.

 Lúc đầu do mình tập trung diễn nên cũng không phát hiện. Đến lúc nhận ra thì cố gắng bình tĩnh để xử lý nó ngay trên sân khấu luôn, là do vô ý chứ không phải do tôi tạo chiêu trò hay PR cho bản thân...".

Nên đọc


Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo