Văn hóa

Lộ ảnh Selena Gomez "khóa môi" tình cũ Justin Bieber say đắm

Ngày 15/11, Selena Gomez đến cổ vũ Justin Bieber trong một trận đấu khúc côn cầu trên băng tại Los Angeles. Tại đây, cặp đôi đã lộ ảnh "khoá môi" thân mật ở chốn công cộng.

Vừa qua, TMZ bất ngờ đăng tải hình ảnh Selena Gomez khi cô đi cổ vũ Justin Bieber tại một trận đấu khúc côn cầu từ hôm 15/11.

Đáng chú ý, trong loạt hình được chia sẻ, giọng ca Wolves không ngần ngại nhoài người ra ngoài khán đài để ôm cổ bạn trai rồi trao anh nụ hôn ngọt ngào. Đây là lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp công khai “khoá môi” kể từ khi tin đồn Jelena tái hợp lan truyền.

Selena Gomez "khóa môi" tình cũ Justin Bieber say đắm.

Tuy thường xuyên đi chơi cùng nhau nhưng cả Justin Bieber và Selena Gomez đều không công khai thừa nhận chuyện tái hợp – bất chấp những hình ảnh có vẻ khá thân mật được giới săn ảnh ghi lại và lan truyền rộng rãi.

Được biết, Justin và Selena từng có mối tình tuổi trẻ nồng nhiệt nhưng sau nhiều lần hợp tan, họ quyết định “đường ai nấy đi” vào cuối năm 2014.

Tuy nhiên, khoảng 3 tuần trở lại đây, Selena và Justin dường như đã "nối lại tình xưa" khi không ngừng xuất hiện bên nhau sau khi Selena chia tay nam ca sĩ The Weeknd.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo Tiền phong, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo