Văn hóa

Lộ ảnh “thân mật” với hot girl Sam, Trường Giang đã chia tay Nhã Phương?

Trước loạt ảnh “thân mật” với hot girl Sam rò rỉ, nhiều người hâm mộ không khỏi nghi vấn nghệ sĩ hài Trường Giang đã chia tay Nhã Phương.

Ồn ào suốt một thời gian dài rồi im ắng đến lạ thường khiến cho mối quan hệ của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vướng phải nhiều tin đồn không hay. Nhiều người còn dẫn chứng sự "vắng mặt" bên nhau trong nhiều sự kiện để đặt nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương chia tay nhau.

Thời điểm đó, trong khi Nhã Phương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý thì Trường Giang lên báo khẳng định hai người vẫn hạnh phúc và không bao giờ có chuyện anh buông tay bạn gái của mình. Câu chuyện nghi vấn chia tay tạm lắng xuống sau những phát ngôn của nam diễn viên này.

Trường Giang liên tục lộ ảnh "thân mật" cùng hot girl Sam khiến nhiều người nghi ngờ. Ảnh: Một thế giới

Thế nhưng mới đây, một lần nữa câu chuyện nghi vấn này lại nổi lên khi dân mạng truyền tay nhau bằng chứng Trường Giang có mối quan hệ thân mật với hotgirl Sam (tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990), hotgirl nổi tiếng một thời.

Theo đó, nhiều người phát hiện Sam dạo này thường xuyên đăng ảnh thân mật với Trường Giang lên trang Facebook cá nhân. Không chỉ vậy, hotgirl này cũng viết những dòng trạng thái, chú thích ảnh đầy ngọt ngào cho hình ảnh của cô với Trường Giang. Theo báo Đất Việt.

Ảnh tình tứ với Trường Giang được Sam đăng công khai trên trang Facebook cá nhân... Ảnh: Một thế giới

Gần đây nhất, Sam chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Trường Giang cùng với status: “Nếu yêu anh là sai. Em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ. Em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc”. Điều này khiến cho dư luận đặt nghi vấn, Trường Giang đã chia tay Nhã Phương và hiện đang yêu Sam?

Từng vướng tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi vào năm 2013, sau khi kết thúc cuộc tình 2 năm đầy đau đớn hồi 2015, Sam cho biết tiêu chuẩn chọn người yêu hiện tại của cô đơn giản lắm, chỉ cần yêu chân thành và chia sẻ với công việc với cô mà thôi. "Nếu không có sự chia sẻ và cảm thông thì người đó giàu có cỡ nào, bạn cũng không thể có hạnh phúc". Ảnh: Một thế giới

Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với phía Trường Giang, Nhã Phương để xác nhận thông tin, đại diện của cả hai khẳng định những tin đồn trên đều không đúng sự thật.

“Hình ảnh thân mật với Sam chỉ là những cảnh hậu trường được trích trong bộ phim mà cả hai đang cùng nhau tham gia. Trường Giang không chia tay Nhã Phương, càng không có chuyện anh ấy hẹn hò với Sam như nhiều người đồn đoán”, trợ lý của nam diễn viên khẳng định trên báo Dân Việt.

 

Theo Trường Giang, anh và Nhã Phương vẫn hạnh phúc, không có chuyện như đồn đoán. Ảnh: Một thế giới

Sự thật đây chỉ là những ảnh hậu trường trong bộ phim mà cả hai đóng chung, hoàn toàn không có chuyện Trường Giang đang hẹn hò với Sam như nhiều người đồn đoán.

Tuy nhiên, bên trên chỉ là những ảnh hậu trường trong bộ phim mà cả hai đóng chung, hoàn toàn không có chuyện Trường Giang đang hẹn hò với Sam như nhiều người đồn đoán. Ảnh: Một thế giới

Dù vậy, nhiều người vẫn nhắc nhở Nhã Phương nên cẩn thận bởi tình yêu là điều không ai nói trước được điều gì. Chuyện phim giả tình thật cũng không có gì là và ngay chính Nhã Phương - Trường Giang cũng yêu nhau sau khi đóng chung một bộ phim.

Sam và Trường Giang đang diễn xuất trong phim Siêu sao siêu ngố. Đây là bộ phim hài – tình cảm có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang) và Trúc (Sam) – cô họa sỹ nghèo nhưng mang trong mình hoài bão lớn lao. Ảnh: Một thế giới

Nhiều người không hiểu tại sao Nhã Phương lại để cho Trường Giang vô tư "tình cảm" với cô gái khác, mang chuyện tình yêu ra để sẻ chia hay chiêu trò PR phim một cách thoải mái như vậy. Có lẽ, câu trả lời chỉ cô mới biết.

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo