Bất động sản

Lộ diện căn hộ tạo sóng thị trường nhà ở cuối năm

(DNVN) - Là “linh hồn” của tổ hợp TNR GoldSeason, phân khu 5 Seasons sẽ mang đến một phong cách sống thời thượng, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa - những người muốn tận hưởng những giá trị thật sự của cuộc sống.

Ngoài yêu cầu về “ở” bao gồm những tiện nghi, trang thiết bị và tiện ích trong căn hộ, việc “tận hưởng” không gian sống xung quanh như cảnh quan, dịch vụ, tiện ích và đặc quyền trong dự án là những yếu tố quyết định đến việc “xuống tiền” của các khách hàng, nhất là khi thị trường hiện nay đang có rất nhiều sự lựa chọn.

Với định hướng phân khúc khách hàng là những người thành đạt, 5 Seasons cùng những điểm nhấn độc đáo sẽ mang tới trải nghiệm cuộc sống đúng chuẩn nghỉ dưỡng mỗi ngày, nơi tách biệt với những ồn ào, huyên náo thường nhật, nơi thư giãn và thả hồn vào cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên và thành phố.

5 Seasons sẽ mang tới trải nghiệm cuộc sống đúng chuẩn nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Nơi cộng hưởng giá trị

Là tòa căn hộ khách sạn nằm trong khu phức hợp TNR GoldSeason, với định hướng phát triển riêng biệt, “nghỉ dưỡng tại gia” chính là ý tưởng xuyên suốt cho việc thiết kế các tiện ích tại 5 Seasons. 

TNR GoldSeason có tổng diện tích lên đến 22.000 m2, trong đó cây xanh, cảnh quan và khu vực tiện ích chiếm tới gần 70%. Chủ đầu tư đã mạnh dạn hy sinh phần diện tích xây dựng nhằm tạo nên một không gian sống lý tưởng cho cư dân với không gian trong lành, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Chọn an cư tại 5 Seasons, bên cạnh việc được sống giữa môi trường sống nhân văn, các cư dân còn được tận hưởng những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, biến nhà là nơi trải nghiệm tuyệt vời mọi cảm xúc, giúp họ có thể tái tạo sức khỏe, thư giãn.

 Tại 5 Seasons, cư dân sẽ được sử dụng nhiều hạng mục tiện ích miễn phí trọn đời.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất của 5 Seasons là các hạng mục tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu và đời sống tinh thần của cư dân như:  phòng GYM, Yoga, bể bơi, xông hơi và bể sục, phòng giải trí cộng đồng (bố trí các khu vực chơi bi-a, bóng bàn…), phòng họp, thư viện…

 

Với hầu hết dự án khác, để sử dụng các dịch vụ này cư dân đều phải trả phí hoặc chỉ được tặng trong vài năm nhưng tại 5 Seasons, tất cả đều được đầu tư dành riêng cho cho cư dân sử dụng miễn phí trọn đời. 5 Seasons có thể coi là dự án tiên phong tại Hà Nội phát triển mô hình này.

“GYM, Yoga, bể bơi hay khu vui chơi đều là những thói quen, sở thích của cả gia đình tôi. Trước đây, mỗi tháng tôi đều phải để dành riêng một khoản chi phí cho những hoạt động này. Nhân lên một năm, con số này không hề nhỏ. Với 5 Seasons, tất cả đều được miễn phí trọn đời, vậy số tiền mà cả gia đình tôi tiết kiệm được sẽ là một khoản kha khá”, chị Huyền Anh, chủ nhân của một căn hộ 5 Seasons chia sẻ về lý do lựa chọn của gia đình mình.

Nơi nâng tầm an cư

5 Seasons định vị sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến một cộng động cư dân toàn cầu, thu hút được khách hàng đến từ nhiều quốc gia quan tâm và lựa chọn.

Sẽ rất khó để tìm kiếm tòa nhà thứ 2 như 5 Seasons tại trung tâm Hà Nội, bởi nơi đây không chỉ sở hữu không gian sống lý tưởng, tiện ích đặc quyền, miễn phí trọn đời mà còn cả hệ thống dịch vụ cao cấp, đồng bộ.

 

Với lợi ích sử dụng tích hợp của căn hộ chung cư - phòng khách sạn, 5 Seasons được bố trí như một khu khách sạn 5 sao với các dịch vụ thời thượng phục vụ cư dân tới tận “chân tơ kẽ tóc” như dọn phòng, giặt là, phục vụ đồ ăn, đi siêu thị giúp gia đình… đều được cung cấp tới từng căn hộ.

Tại 5 Seasons, mọi dịch vụ đặc quyền đều được chăm chút để kiến tạo một cuộc sống chuẩn quốc tế.  Sống tại 5 Seasons, chủ nhân mỗi căn hộ sẽ có cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng, mọi nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng tầm cao đều được thỏa mãn mà không phải dự án căn hộ khách sạn nào cũng làm được.

5 Seasons được bố trí như một khu khách sạn 5 sao với các dịch vụ thời thượng.

Ngoài ra, dự án được cũng được thừa hưởng các tiện ích sẵn có của khu sẵn có của tổ hợp TNR GoldSeason như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, café & restaurant sang trọng, hệ thống trường học quốc tế, hệ thống bể bơi bốn mùa, khu vườn nướng BBQ, vườn nhiệt đới trung tâm…

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa nằm ngay trên khu “đất vàng” của Quận Thanh Xuân còn là một trong những lý do tạo nên sức nóng của 5 Seasons khi tọa lạc trên phố Nguyễn Tuân, con phố quan trọng nằm giữa những trục đường huyết mạch. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố cũng như các vùng phụ cận.

Là dự án hiếm hoi được đầu tư khá nhiều tiện ích dịch vụ nhưng giá bán tại 5 Seasons lại được giới đầu tư đánh giá là khá mềm khi chỉ từ 1,6 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn cao cấp tại dự án có vị trí trung tâm tại quận Thanh Xuân.

 

Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

093 6090 566 - An Phát Hưng

097 120 7979 - Phú Quý

097 123 5586 - Hải Phát

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo