Tin tức - Sự kiện

Lộ diện mạnh thường quân ủng hộ số tiền khủng tri ân các hiệp sĩ Gài Gòn tử nạn vì bắt cướp

(DNVN) - Trong số hơn 400 triệu đồng ủng hộ mà người đại diện của đội săn bắt cướp Biên Hòa – Nguyễn Sin huy động được thì việc có mạnh thường quân đã sẵn sàng gửi tặng 55 triệu đồng tri ân các hiệp sĩ Gài Gòn tử nạn vì bắt cướp thu hút nhiều sự chú ý.

Như vậy là chỉ sau một ngày đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp, hỗ trợ cho gia đình hai hiệp sĩ tại TP.HCM tử vong khi bắt cướp, hiệp sĩ Nguyễn Sin - đội SBC Biên Hòa đã nhận được số tiền lên tới hơn 400 triệu đồng do các mạnh thường quân gửi về. Con số này vẫn chưa dừng lại ở đó khi còn rất nhiều người muốn gửi lời tri ân cũng như chia sẻ một phần nào nỗi đau mất mát người thân tới gia đình của các hiệp sĩ đường phố dũng cảm.

Trên trang cá nhân của mình, anh Nguyễn Sin đã chia sẻ clip anh chuyển số tiền tới tận tay người nhà của các hiệp sĩ trước sự chứng kiến của mọi người. Số tiền gửi qua tài khoản của anh cũng sẽ được in sao kê sau khi kết thúc vận động và công bố danh sách ủng hộ sau.

Và trong phần bình luận đưới dòng status kêu gọi ủng hộ của hiệp sĩ Nguyễn Sin, có một mạnh thường quân khiến nhiều người phải chú ý khi sẵn sàng gửi tặng gia đình hai hiệp sĩ tử nạn số tiền lên tới 55 triệu đồng, kèm theo đó là lời nhắn nhủ: “Nguyễn Việt Sin nhận được thì xác nhận lại nhé. Nếu chưa tới tôi sẽ chuyển lại để kịp thời chuyển đến cho các Dũng Sĩ SBC". 

Dòng bình luận của mạnh thường quân gây chú ý. 

Mạnh thường quân ủng hộ số tiền khủng tri ân những hiệp sĩ dũng cảm đã tử vong vì tham gia bắt cướp. 

Và rất nhanh chóng, trang Facebook cá nhân cũng như danh tính của mạnh thường quân này được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, người đàn ông tốt bụng này có tên Nguyễn Hoàng Hà, quê Ninh Bình, hiện đang giữ chức Chủ tịch tại công ty cổ phần tập đoàn An Cư - một công ty chuyên trong các lĩnh vực sản xuất khung kèo thép, xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh doanh bất động sản... 

Trang cá nhân của người đàn ông tốt bụng. 

Chân dung mạnh thường quân tặng số tiền khủng tri ân các hiệp sĩ. 

Sau khi biết vị Chủ tịch sẵn sàng chi 55 triệu đồng ủng hộ gia đình các hiệp sĩ, không chỉ cư dân mạng mà rất nhiều người thân của bạn bè đã gửi lời biết ơn và hy vọng ông Hoàng Hà sẽ tiếp tục làm những điều tốt để lan tỏa đến cộng đồng. Như nickname Lính Hải Quân‎ chia sẻ: "Lúc nào cũng vậy, gặp những mảnh đời bất hạnh anh mình chẳng bao giờ ngó lơ, đây là một hành động nghĩa hiệp trong rất nhiều hoạt động xã hội từ thiện khác như xây trường, làm đường, tặng bò cho đồng bào dân tộc. Quỹ tấm lòng vàng của Hội DNT tP HCM cũng có công đóng góp, xây dựng rất lớn từ anh. Cảm phục anh nhiều!". 

Nhận được những lời cám ơn của mọi người, ông khiêm tốn bình luận: "Chưa kịp xoá comment thì các em nó đã tìm ra, chuyện nhỏ mà, ngại quá!

Nên đọc
Kiều Phong (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo