Văn hóa

Lộ hình ảnh mới nhất của Táo quân 2017

Các Táo quân truyền hình 2017 ăn mỳ tôm, bánh mì cùng nhau học kịch bản thâu đêm để kịp thời gian ghi hình trong thời gian tới.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, tất cả lại mong ngóng xem chương trình Táo quân. Nhiều năm nay, Táo quân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi nhà vào mỗi tối giao thừa 30 Tết.

Ngày cuối năm khán giả cả nước càng háo hức tò mò không biết năm nay Táo quân sẽ như thế nào, kịch bản ra sao, dàn nghệ sĩ có gì thay đổi không. Đặc biệt, năm 2017, làng giải trí Việt cũng như xã hội có nhiều vấn đề nóng gây tranh cãi… nên chương trình hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ cho công chúng.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của các Táo quân truyền hình 2017 được hé lộ. Bức ảnh có sự xuất hiện của những nghệ sĩ gắn bó lâu năm với chương trình như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Khánh. Tuy vất vả nhưng các Táo rất vui vẻ ăn mỳ gói hay bánh mỳ và cùng nhau luyện tập.

Các Táo truyền hình cùng nhau ăn và học kịch bản. Ảnh: FB Trung Dang Tran

Trước đó, trên trang cá nhân của mình nhân vật Thiên Lôi - ca sĩ Minh Quân đã bật mí, gây tò mò hơn cho khán giả khi viết: "Nhá hàng một tý tỵ tì ty!!!". Bên cạnh status là một đoạn video clip cảnh tập luyện vui nhộn từ các nghệ sĩ hài tham gia Táo quân là NSND Tự Long, Vân Dung và Trung Ruồi.


Theo thông tin từ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC), các nghệ sĩ sẽ chính thức bắt đầu tập cho chương trình Táo quân từ ngày hôm nay 29/12. Chương trình sẽ được ghi hình vào khoảng 19-21/1/2017.

Theo tiết lộ của cả 2 diễn viên Tào và Đẩu, kịch bản Táo quân 2017 có con số rất lớn là 120 trang. Tuy nhiên, cũng như mọi năm, kịch bản Táo quân 2017 thường được giữ kín đến tận ngày ghi hình. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, kịch bản Táo quân liên tục được thay đổi, chỉnh sửa trong quá trình các nghệ sĩ tập. Kịch bản này chỉ được “chốt” cho đến trước ngày bấm máy.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo