Văn hóa

Loại thí sinh xuất sắc ở The Voice, đàn chị Thu Minh muốn gì?

Sau khi quyết định loại giọng ca xuất sắc trong đội để trao cơ hội tiếp theo cho thí sinh kém hơn, ca sĩ Thu Minh đã bị khán giả ''ném đá'' không thương tiếc.

Tối 2/4, tập cuối cùng Vòng đối đầu The voice - Giọng hát Việt lên sóng VTV3. Cặp đôi Tùng Anh - Hồng Ngọc đến từ team Thu Minh gây bất ngờ cho khán giả. Cả hai chứng tỏ độ "quái" của mình khi thể hiện ca khúc opera nổi tiếng Queen of the night được phối mới trên nền nhạc điện tử.

HLV Tóc Tiên dành sự ngưỡng mộ cho Thu Minh với sự ấn tượng dành cho Hồng Ngọc. Trong khi đó, Đông Nhi phải "ngả mũ" trước phần trình diễn này. Thu Minh hãnh diện về các học trò vì cô hiểu để tập luyện một bản opera trong khoảng thời gian hạn chế là điều không phải ai cũng làm được, báo Vietnamnet đưa tin.

Tùng Anh được Thu Minh lựa chọn đi tiếp ở The Voice.

Phần đông ý kiến cũng cho rằng giọng hát của Hồng Ngọc có phần lấn át Tùng Anh. Tuy nhiên, giọng ca Bay lại khiến nhiều người bất ngờ khi dành cơ hội đi tiếp cho thí sinh hát yếu hơn. Cô cho rằng Tùng Anh là giọng nam, nhưng phải hát giọng nữ nên anh cũng đáng được ghi nhận.

Sau khi quyết định loại giọng ca xuất sắc trong đội, Thu Minh không quên gửi lời xin lỗi và giải thích với Hồng Ngọc: “Em là người chiến thắng ở cuộc đấu nay. Em hát hay hơn, xuất sắc hơn nhưng chị mong em hãy cho Tùng Anh một cơ hội.”

Nữ ca sĩ giải thích, vì Tùng Anh sở hữu chất giọng “phi giới tính” độc lạ nên cô muốn tận dụng khai thác triệt để tiềm năng của thí sinh này. Đó là lý do dù anh hát kém hơn đối thủ, cô vẫn muốn giữ lại, báo Dân Việt đưa tin.

Tuy nhiên, Thu Minh lại khiến nhiều người bất ngờ khi dành cơ hội đi tiếp cho thí sinh hát yếu hơn. Cô cho rằng Tùng Anh là giọng nam, nhưng phải hát giọng nữ nên anh cũng đáng được ghi nhận.

Quyết định của Thu Minh đã nhận không ít phản ứng tranh cãi từ cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều bày tỏ sự thất vọng trước quyết định của nữ ca sĩ cũng như tính chất công bằng của cuộc thi kể từ sau nhiều quyết định loại thí sinh gây bất ngờ của các HLV ở những đêm thi trước.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo