Doanh nghiệp

Lock & Lock khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 26/07/2013, tại tầng B2, Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall-Royal City Hà Nội, Lock&Lock chính thức khai trương cửa hàng thứ 20 tại Việt Nam và cũng là cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á với diện tích hơn 1,000 m2.

Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của Lock&Lock từ sản phẩm nhà bếp như nồi chảo, dụng cụ nấu ăn… đến các vật dụng gia đình khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, du lịch như tủ đồ tiện dụng, hộp cơm văn phòng, thủy tinh cao cấp, bình nước thời trang…


Dòng sản phẩm Hello Kitty có họa tiết Hello Kitty xinh xắn, tông màu trắng, hồng, đỏ. Dòng sản phẩm Hello Bebe tập trung vào những sản phẩm an toàn, vì sức khỏe trẻ nhỏ, dành cho các bé từ sơ sinh đến lớn.
 
Bên cạnh các dòng sản phẩm mới của Lock&Lock, nhãn hàng cũng tiếp tục giới thiệu mặt hàng nội thất cao cấp với thương hiệu Ecopia gồm các sản phẩm như chăn, ga, gối, đệm, đồ dùng vải sợi, đồ dùng nhà tắm bằng chất liệu thân thiện với môi trường …, kiểu dáng thiết kế tại Hàn Quốc. Nhóm sản phẩm mang thương hiệu Ecopia có thiết kế sang trọng, tối giản cùng chất liệu mềm mại. Thông qua cách trưng bày dưới mô hình không gian phòng ngủ, phòng ăn, phòng em bé, khu vực dùng thử sản phẩm…, khách hàng trực tiếp được trải nghiệm các sản phẩm Ecopia như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Nhân dịp khai trương, Lock&Lock thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng như: Giảm giá đến 50% cho 50 khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng. Ngoài ra từ 26/7 – 31/7/2013, Lock&Lock sẽ giảm giá 30% cho toàn bộ sản phẩm Hộp bảo quản thủy tinh chịu nhiệt.
 
 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo