Xã hội

Lời kể lạnh người vụ tai nạn kinh hoàng ở Gia Lai

Một nhân chứng kể lại, lúc gia đình đang ngủ bỗng nghe một tiếng nổ lớn, vội chạy ra, lập tức bị sốc khi thấy cảnh tượng nhiều thi thể người không nguyên vẹn nằm lăn lóc từ vỉa hè vào tận trước cửa...

Theo báo cáo nhanh của Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai, khoảng 4h35 ngày 7/5 tại Km 1632+100, quốc lộ 14 (đường HCM) qua địa phận thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, xảy ra vụ tai nạn thảm khốc giữa ôtô tải 77C-139.37 và xe khách 18B-018.32. Vụ tai nạn khiến 12 người chết và 33 người bị thương, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong, thăm hỏi các nạn nhân bị thương, theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Anh Trần Huy Hoàng (thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) nhà sát ngay vị trí xảy ra vụ tai nạn cho biết, lúc gia đình đang ngủ bỗng nghe một tiếng nổ lớn, anh vội chạy ra, lập tức bị sốc khi thấy cảnh tượng nhiều thi thể người không nguyên vẹn nằm lăn lóc từ vỉa hè vào tận trước cửa. Anh Hoàng đã gọi nhiều hàng xóm đến chia nhau đỡ những người bị thương, và gỡ những người mắc kẹt đưa đến nơi an toàn.

Theo anh Lương Ngọc Thạch, người chứng kiến từ đầu vụ tai nạn trên, cho biết: lúc tai nạn xảy ra, chiếc xe tải nhấn còi rồi chạy rất nhanh, lạng lách. Đến thị trấn Chư Sê, xe tải này chạy vào đường ngược chiều và tông trực diện vào xe khách đang chạy. “Tôi cùng nhiều người khác phải leo lên xe khách, đập vỡ kính để đưa người bị thương xuống xe. Rồi lái xe tải của gia đình quay lại hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu.”

Bà Đinh Thị Xá (Nam Định), hành khác đi xe khách 18B-018.32 chưa hết hoảng sợ nói: “Tôi lên xe lúc 21h45 phút. Tôi nằm ở gần cuối xe khách. Bỗng nhiên có tiếng nổ rất to, sau đó tôi tỉnh lại thì thấy xe khách nát bét. Lát sau thì được người dân đưa ra khỏi xe khách này”.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Tiền Phong, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo