Pháp luật

Lời khai của nghi phạm sát hại mẹ đẻ rồi bỏ trốn

Là kẻ nghiện rượu lâu năm, thần kinh không được bình thường nên khi Toản xin mẹ tiền mua rượu bị từ chối đã dùng dao sát hại mẹ đẻ trồi bỏ trốn trong rừng sâu.

Thượng tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, các trinh sát vừa bắt giữ đối tượng Nông Văn Toản (SN 1975), con đẻ và cũng là nghi phạm sát hại bà Hoàng Thị H. (SN 1952, trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Yên Thế), theo tin tức trên báo Vietnamet.

Đối tượng Nông Văn Toản tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Tra.

Thông tin ban đầu, trưa 27/7, một số người dân nghe tiếng thất thanh trong nhà bà H. và chạy đến thì phát hiện bà H. nằm bất động dưới nền nhà với nhiều vết chém trên người. Bà H. được xác định bị chém dẫn đến tử vong. 

Nhận được tin cấp báo từ người dân, Công an huyện Lục Yên đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng. Nghi can ngay sau đó được xác định là Nông Văn Toản, con trai bà H. 

Sau đó, cơ quan điều tra công an đã tung trinh sát dày dạn kinh nghiệm truy bắt nghi phạm. Đến khoảng 9h sáng nay 28/7, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Toản trong rừng sâu, báo Người lao động đưa tin.

Tại cơ quan công an, Nông Văn Toản khai khi bà H. đi chợ về cũng là lúc Toản đi làm về đến nhà. Vì là kẻ nghiện rượu lâu năm, thần kinh không được bình thương nên khi Toản xin bà H. tiền mua rượu nhưng không bà H. không cho, y đã nổi cáu, lấy dao sát hại mẹ rồi bỏ trốn lên rừng.

Công an huyện Lục Yên đang tiến hành lấy lời khai, tiếp tục điều tra vụ án. Mặc dù Toản có tiền sử bệnh tâm thần, nhưng thời điểm bị bắt, Toản khai nhận rất rõ ràng và không giống với người bị tâm thần.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo