Pháp luật

Lời khai man rợ của nghi phạm vụ xác chết lõa thể có hình xăm

Thông tin chính thức về vụ án giết người xảy ra tại xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định đây là vụ án sát hại do mâu thuẫn giữa các con nghiện.

Thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, chiều 23/5, cơ quan điều tra đã bắt được nghi can trong vụ sát hại nam thanh niên chết lõa thể trên sông Bắc Hưng Hải, theo báo Giao Thông.

Theo đó, nghi can được xác định là Phan Văn Tuấn, 33 tuổi, trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Nạn nhân là Nguyễn Văn Thao (24 tuổi, trú tại thôn Hoan Ái, xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ).

Đối tượng Phan Văn Tuấn. Ảnh: PLVN

Ban đầu Tuấn khẳng định bản thân không liên quan đến cái chết của Thao vì chỉ quen biết sơ sơ với nạn nhân.

Tuy nhiên, qua những chứng cứ rõ ràng mà trinh sát đưa ra, cuối cùng Tuấn phải thừa nhận là người… có liên quan. Đối tượng khai nhận do trước đó Thao có mâu thuẫn với bạn của Tuấn nên được người bạn này nhờ trả thù Thao và hứa sẽ trả công bằng một chiếc xe máy cũ. Thực hiện ý định này, đêm 20/5 khi Thao đến nhà Tuấn dùng ma túy và ngủ lại, Tuấn đã dùng dao sát hại Thao.

Theo tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, sau khi sát hại Thao bằng nhiều nhát đâm chí mạng, đến rạng sáng 21/5, Tuấn đã đem thi thể Thao ra bờ sông Bắc Hưng Hải, cách nhà Tuấn 80m để phi tang. Trước khi vứt xác Thao xuống sông, man rợ hơn, Tuấn khai đã rạch bụng Thao để xác không nổi. Chưa dừng lại, Tuấn còn cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân để cơ quan điều tra khó xác định giới tính và cố tình đánh lạc hướng điều tra.

Theo cơ quan Công an, thời điểm phát hiện vụ việc có nhiều thông tin không đúng sự thật về việc giết người lấy nội tạng gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Sáng 24/5, Công an tỉnh Hưng Yên và UBND tỉnh đã tổ chức thưởng nóng cho Ban chuyên án khám phá vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng này. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PLVN, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo