Pháp luật

Lời khai man rợ của nghịch tử sát hại bố ở Phú Thọ

Bình lấy xe máy của gia đình đi chơi nhưng bị cảnh sát bắt giữ vì vi phạm giao thông. Khi xin bố 1 triệu để lấy xe thì anh Tr. không cho nên 2 bên xảy ra cãi vã. Bực tức, Bình cầm dao đâm bố rồi tự sát.

Ngày 18/6, Công an tỉnh Phú Thọ đang điều tra làm rõ vụ án con sát hại bố đẻ rồi tự sát tại xã Thụy Vân, TP.Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) khiến dư luận bàng hoàng.

Nạn nhân là anh Đào Quang Tr. (SN 1977), tại xã Thụy Vân, TP.Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), còn nghi phạm là cậu con trai tên là Đào Đức Bình, sinh năm 1999, báo Dân Việt đưa tin.

Hiện trường vụ nghịch tử sát hại bố ở Phú Thọ. Ảnh: PLVN

Lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, nghi can Đào Đức Bình đã qua cơn nguy kịch và bước đầu khai nhận, do Bình lấy xe máy của nhà đi chơi và bị công an bắt vì vi phạm luật giao thông. Bình xin anh Đào Quang Tr. (bố Bình) 1 triệu đồng để lấy xe nhưng anh Tr. không đồng ý nên hai cha con xảy ra cãi vã và xô xát. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Bình cầm dao đâm anh Tr. rồi nảy sinh ý định tự sát.

Hậu quả là anh Tr. tử vong trên đường đi bệnh viện cấp cứu, còn Bình được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Trao đổi với PV PLVN, một hàng xóm gần gia đình anh Tr. cho biết, Bình là con trưởng của anh Tr., dưới Bình còn hai em, nhỏ nhất mới 3 tuổi. Mặc dù là con lớn nhưng Bình không chí thú làm ăn, thường xuyên bỏ nhà đi chơi lêu lổng.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, PLVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo